Chúng ta

Anh Hoàng Minh Châu giúp thành viên FOX20 'tư duy tích cực'

Thứ hai, 25/7/2016 | 15:52 GMT+7

Buổi trò chuyện của anh Hoàng Minh Châu với thành viên CLB FOX20 - Vùng 5 của FPT Telecom diễn ra từ 14h - 16h30 thứ Ba, ngày 26/7. Chương trình do Vùng 5 và Trung tâm Đào tạo FPT Telecom tổ chức.

Buổi giao lưu lấy cảm hứng từ câu ngạn ngữ: "Không có vấn đề dễ, vì nếu dễ đã không gọi là vấn đề. Nếu ta chịu suy nghĩ một cách tích cực hơn thì cuộc sống thực tế không nhiều vấn đề như thế. Chính cách nhìn sự việc tiêu cực đã tạo thêm nhiều vấn đề". 

Đây cũng chính là chủ đề b
uổi trò chuyện của anh Hoàng Minh Châu với thành viên CLB FOX20-Vùng 5 của FPT Telecom về tư duy và nhìn nhận trong cuộc sống, công việc một cách tích cực. Sự kiện sẽ diễn ra từ 14h - 16h30 thứ Ba, ngày 26/7 tại phòng Hội nghị, tòa nhà FPT Tân Thuận 2, quận 7, TP HCM.

Anh Hoàng Minh Châu - Cố vấn cấp cao về Văn hóa của FPT sẽ chia sẻ về cuộc sống và công việc với thành viên FOX20.

Anh Hoàng Minh Châu - Cố vấn cấp cao về Văn hóa của FPT sẽ chia sẻ về cuộc sống và công việc với thành viên FOX20.

Anh Hoàng Minh Châu là thành viên Hội đồng sáng lập FPT, hiện giữ vai trò cố vấn cao cấp về văn hóa của FPT. Anh từng là giám đốc đầu tiên của chi nhánh FPT TP HCM từ ngày đầu thành lập năm 1990 đến tháng 10/2009. Anh đã xây dựng từ một tổ chức nhỏ bé, lần lượt vượt qua những công ty nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại TP HCM để trở thành một đơn vị hàng đầu tại đây. Anh là nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT, nguyên là thành viên và ủy viên Hội đồng các đơn vị thành viên trực thuộc FPT như FPT Retail, FPT IS... Anh được coi là linh hồn của văn hoá doanh nghiệp FPT, một trong những yếu tố quan trọng trong chiến lược phát triển con người của tập đoàn.

Trước đó, đầu tháng 6, câu lạc bộ FOX20 được ra mắt, quy tụ 25 salesman xuất sắc đóng vai trò sư huynh sẽ huấn luyện 75 tân binh trở thành những "chiến binh săn hợp đồng giỏi" của FPT Telecom Sài Gòn. Theo đó, 25 salesman có kết quả kinh doanh tốt nhất, chia theo các thế mạnh về bán hàng, truyền đạt, mức độ ảnh hưởng sẽ kèm cặp 75 nhân viên kinh doanh mới có ý thức làm việc tốt, mong muốn học hỏi, vươn lên. Mỗi sư huynh sẽ kèm 3 sư đệ. 

Mai Nhật

>>Anh Hoàng Minh Châu: 'Vì chúng ta cần quá khứ'

Ý kiến

()