Chúng ta

Anh Hoàng Minh Châu đăng đàn về tư duy tích cực

Thứ năm, 7/7/2016 | 08:50 GMT+7

Buổi chia sẻ của anh Hoàng Minh Châu sẽ diễn ra từ 18h ngày 8/7, tại phòng đa năng, tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM. 

Anh Hoàng Minh Châu không chỉ biết đến là thành viên Hội đồng sáng lập FPT, Cố vấn Cao cấp về Văn hóa FPT, mà còn được cộng đồng mạng xã hội lẫn các độc giả của VnExpress ái mộ thông qua rất nhiều bài viết ý nghĩa về kinh tế, cuộc sống, văn hóa ứng xử... 

Với mong muốn giúp hội viên cùng người FPT có cái nhìn sâu rộng và đa chiều hơn về các vấn đề trong cuộc sống, Hội Cựu chiến binh FPT (Ex FPT) sẽ tổ chức buổi trò chuyện thân mật với chủ đề "Tư duy tích cực" qua phần chia sẻ trực tiếp của anh Hoàng Minh Châu.

Buổi chia sẻ của anh Hoàng Minh Châu sẽ diễn ra từ 18h ngày 8/7 tại phòng đa năng, tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM.

Buổi chia sẻ của anh Hoàng Minh Châu sẽ diễn ra từ 18h ngày 8/7 tại phòng đa năng, tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM.

“Như một câu ngạn ngữ: Không có vấn đề dễ, vì nếu dễ đã không gọi là vấn đề". Nếu ta chịu suy nghĩ một cách tích cực hơn, thì cuộc sống thực tế, không nhiều vấn đề như thế. Chính cách nhìn sự việc tiêu cực đã tạo thêm nhiều vấn đề", anh Hoàng Minh Châu đúc kết.

Các hội viên Ex FPT và người FPT tham dự chương trình có thể gửi thông tin đăng ký về địa chỉ email: huyen@titan.edu.vn, 0918 793 970 (Nguyễn Thanh Huyền), thời hạn đến hết ngày 7/7.

Trước đó, hồi tháng 3 vừa qua, nhân kỷ niệm 26 năm thành lập FPT HCM, Ex FPT cũng đã tổ chức đêm nhạc với chủ đề "Hương xưa" để các hội viên ôn cố tri tân về những mùa xuân đã qua.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập FPT HCM, Hội Cựu chiến binh FPT (viết tắt là FPT CCB hay Ex FPT) được chính thức ra mắt ngày 13/3 tại Riverside Palace, quận 4, TP HCM. Hội có biểu trưng riêng. “CLB tạo môi trường giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ nhau tạo nên một tập thể hướng tới sự phát triển của từng cá nhân, cộng đồng và xã hội”, dự thảo điều lệ của Ex FPT nhấn mạnh. 

Ex FPT hoạt động trên cơ sở tự nguyện. Trong dịp ra mắt, hội Ex FPT đã có 68 thành viên chính thức và sẽ tổ chức đại hội thành viên 2 năm một lần vào dịp 13/3. Các hoạt động thường niên bao gồm: Sự kiện Hội ngộ tháng 9 tổ chức ngày thứ bảy đầu tiên của tháng 9, hội thảo hằng quý về các chủ đề, đội văn nghệ trình diễn hai tháng một lần và đội bóng đá Ex FPT hoạt động hằng tuần.

Thành viên của Ex FPT là người đã, đang là CBNV FPT trên toàn thế giới; những bạn bè thân hữu, gắn kết và ủng hộ FPT. Thủ tục gia nhập gồm phiếu đăng ký có sự chấp thuận của Ban chủ nhiệm và giới thiệu của hai thành viên Câu lạc bộ.

Nhân dịp ra mắt, các anh Trương Gia Bình, Nguyễn Thành Nam, Lê Quang Tiến, Hoàng Minh Châu, vợ chồng anh Lê Thế Hùng và chị Chu Thanh Hà đã tài trợ tiền cho quỹ.

Người FPT có thể liên hệ về email: fptccb@gmail.com hoặc đăng ký tại đây.

>> Chuyện 'từ số 0 tới đám đông' của cựu sinh viên FPT Aptech

Thiên Bình

Ý kiến

()