Chúng ta

Anh Đỗ Cao Bảo làm khách mời '72h trải nghiệm'

Thứ hai, 9/5/2016 | 08:30 GMT+7

Trong chương trình thứ 2 năm 2016, CBNV sẽ được nghe Phó TGĐ FPT Đỗ Cao Bảo chia sẻ về văn hóa, lịch sử, con người FPT đồng thời được khám phá những bí quyết thành công của Trạng nguyên FPT 2013 Đỗ Văn Giang.

Là một trong 13 thành viên sáng lập, anh Đỗ Cao Bảo sẽ kể lại những mốc lịch sử ấn tượng trong hành trình 27 năm phát triển của tập đoàn như: Thành lập công ty, quyết định trở thành số 1 Việt Nam về CNTT, lên sàn chứng khoán, chuyển giao thế hệ lãnh đạo và phấn đấu trở thành tập đoàn toàn cầu... Qua đó, người tham dự sẽ thấu hiểu hơn về lịch sử hình thành, con người, những giá trị văn hóa, tinh thần "Tôn đổi đồng - Chí gương sáng" của FPT. Ngoài chia sẻ, anh Bảo sẽ làm giám khảo cuộc thi 72h Contest - phần thi ngắn gồm những câu hỏi liên quan đến FPT vào ngày 13/5.

a-660-5881-1462698299.jpg

Anh Đỗ Cao Bảo (trái) và anh Đỗ Văn Giang (phải) là hai khách mời đặc biệt của 72h trải nghiệm số 2 tại Hà Nội.

Trong buổi Open Talk ngày 14/5, Trạng nguyên Đỗ Văn Giang, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Đông Bắc bộ, F9, FPT Trading, sẽ gặp gỡ CBNV để chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân. Qua đó, người tham dự sẽ được biết về câu chuyện thành công thất bại, kinh nghiệm đương đầu với những thách thức mới, cách làm việc, ứng xử và đặc biệt là cơ hội thăng tiến của người trẻ ở FPT.

Chương trình "72h trải nghiệm" số 2 năm 2016 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 14/5 tại ĐH FPT Hòa Lạc, Hà Nội. Tham gia chương trình, ngoài việc giao lưu với các lãnh đạo, CBNV còn được thử sức các game vận động và 13 thử thách đồng đội, mật thư khám phá FPT, thi đấu thể thao bóng đá và bóng sọt, trải nghiệm văn hóa STCo.

Người FPT có thể đăng ký tham gia với cán bộ đào tạo tại đơn vị hoặc ban tổ chức qua e-mail Vinhtt6@fpt.com.vn (Hà Nội), Ngocnn2@fpt.com.vn (TP HCM).

"72h trải nghiệm” do Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) tổ chức. Chương trình chính thức ra mắt năm 2015 với đối tượng chính là tân binh FPT. Sau thành công của 10 số ở khắp ba miền, phiên bản “72h trải nghiệm” năm 2016 mở rộng cho toàn thể thành viên FPT. Người tham gia chỉ cần là người FPT có hợp đồng chính thức và chưa từng tham dự các số trước đó. Số đầu tiên của chương trình năm 2016 đã diễn ra vào tháng 3 tại Hà Nội và TP HCM.

Trong năm 2015, chương trình đã triển khai 10 số trên toàn quốc với tổng số thành viên tham gia lên đến gần 700. Có 13 lãnh đạo FPT đã chia sẻ, truyền lửa về lịch sử, văn hóa và con người FPT. Chương trình nhận được những phản hồi tích cực từ các thành viên tham gia và đóng vai trò lớn trong việc gắn kết cá nhân các đơn vị trong tập đoàn.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()