Chúng ta

Anh Đỗ Cao Bảo làm Chủ tịch Ủy ban tổ chức cán bộ FPT

Thứ ba, 10/7/2012 | 14:50 GMT+7

Ngày 27/6, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình đã ký quyết định bổ nhiệm anh Đỗ Cao Bảo làm Chủ tịch Ủy ban tổ chức cán bộ FPT từ ngày 1/7, thay anh Bùi Quang Ngọc.

Anh Đỗ Cao Bảo kiêm nhiệm vị trí mới từ 1/7.

Anh Đỗ Cao Bảo kiêm nhiệm vị trí mới từ 1/7. Ảnh: C.T.

Nhiệm vụ của anh Bảo ở cương vị mới là chỉ đạo xây dựng khung chính sách và quy trình nhân sự cho toàn bộ tập đoàn, hỗ trợ HĐQT trong việc lựa chọn, đề xuất, bổ nhiệm, bãi nhiệm, đãi ngộ và đánh giá hiệu hoạt động của các thành viên HĐQT, Ban điều hành, người đại diện và cá chức danh quản lý cấp cao khác.

Chủ tịch Ủy ban TCCB sẽ lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch hằng năm của Ủy ban. Đồng thời, triển khai hoạt động của ủy ban tuân thủ tài liệu "Quy định về tổ chức và hoạt động của HĐQT và Ban điều hành FPT", các Quy định hoạt động của Ủy ban TCCB.

Trước khi được bổ nhiệm chức vụ này, anh Bảo là Ủy viên HĐQT FPT, kiêm Chủ tịch Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS).

Cũng trong ngày 27/6, Chủ tịch HĐQT FPT cũng đã ký quyết định miễn nhiệm anh Bùi Quang Ngọc khỏi chức vụ Chủ tịch Ủy ban TCCB, nhưng vẫn là Ủy viên của ủy ban này.

Đồng thời, Chủ tịch HĐQT FPT cũng quyết định bổ nhiệm anh Bùi Quang Ngọc giữ chức Chủ tịch Ủy Ban Kiểm soát nội bộ từ ngày 1/7, thay anh Nguyễn Điệp Tùng.

Tân Chủ tịch Ủy ban Kiểm soát nội bộ Bùi Quang Ngọc. Ảnh: S.T.

Tân Chủ tịch Ủy ban Kiểm soát nội bộ Bùi Quang Ngọc. Ảnh: C.T.

Theo đó, anh Ngọc có trách nhiệm kiểm tra, giám sát việc tuân thủ pháp luật và hệ thống quản trị FPT cũng như kiến nghị các sửa đổi và đề xuất xử lý cần thiết.

Anh Ngọc sẽ tham mưu về mặt pháp lý và đảm bảo tính tuân thủ pháp luật trong các hoạt động của Công ty, chịu trách nhiệm đối với việc xây dựng và quản lý hệ thống quản trị FPT.

Ngoài việc lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch hằng năm của Uỷ ban, anh Ngọc cũng triển khai hoạt động của Ủy ban tuân thủ tài liệu "Quy định về tổ chức và hoạt động của HĐQT và Ban điều hành FPT", các quy định hoạt động của Ủy ban kiểm soát nội bộ.

Sau khi thôi giữ chức vụ Chủ tịch Ủy Ban Kiểm soát nội bộ FPT, anh Nguyễn Điệp Tùng - Tổng Giám đốc FPT Securities - vẫn là Ủy viên của tổ chức này.

Thanh Nga

Ý kiến

()