Chúng ta

Anh Đinh Tiến Dũng làm Trưởng Ban FUN

Thứ năm, 3/1/2013 | 10:39 GMT+7

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình vừa ký quyết định bổ nhiệm anh Đinh Tiến Dũng làm Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN). Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/1.
> Giáo sư Xoay trở lại 'hành nghề'

a

Kể từ 1/1/2013, anh Dũng sẽ đảm nhận vị trí Trưởng Ban Văn hóa Đoàn thể FPT. Ảnh: C.T.

Theo quyết định, anh Dũng sẽ đảm nhận vị trí này trong thời hạn 3 năm và sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ được phân công của Ban điều hành FPT.

Trước đó, Chủ tịch FPT cũng ra quyết định miễn nhiệm anh Hoàng Minh Châu khỏi vị trí Trưởng Ban FUN từ ngày 31/12/2012.

Anh Đinh Tiến Dũng sinh ngày 5/10/1981 tại Nam Định. Anh từng theo học và tốt nghiệp Khóa 44 ngành Cây trồng, Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Tại đây, anh từng trải qua các chức vụ như Chủ tịch Hội sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, anh đi theo ngành công tác thanh niên, công tác tại Trung ương Đoàn.

Sau khi rời Trung ương Đoàn, anh về làm tại Tập đoàn FPT từ năm 2005 và đã trải qua nhiều vị trí tại FPT HO, ĐH FPT. Tháng 1/2012, anh được bổ nhiệm làm Phó Ban FUN Chỉ sau một năm, anh được đề bạt làm Trưởng Ban, thay anh Hoàng Minh Châu.

Không chỉ nổi tiếng trong phạm vi FPT, độ "phủ sóng" của anh Dũng còn rộng khắp trên toàn quốc khi tham gia soạn kịch bản của chương trình Thư giãn cuối tuần, Gặp nhau cuối năm của Đài truyền hình Việt Nam và đặc biệt nổi tiếng từ khi đóng vai Giáo sư Xoay của chương trình "Hỏi xoáy - Đáp xoay".

Đinh Tiến Dũng cũng tham gia trò chơi truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo của kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam năm 2011. Anh đã lọt vào top 4 của cuộc thi và nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả.

Vừa qua, anh còn tham gia làm MC cho chương trình "Nhà sáng chế", phát sóng trên VTV2.

Bình Nguyên

Ý kiến

()