Chúng ta

'Ấn tượng với tình cảm của FPT Telecom dành cho con'

Thứ sáu, 6/3/2015 | 09:47 GMT+7

"Tôi ấn tượng nhất với đêm tôn vinh đậm chất Việt ở đất Thái. FPT Telecom thực sự đã thể hiện tình cảm và sự trân trọng với nhân viên của mình và tôi tự hào khi con được làm việc ở đây", bác Nguyễn Văn Dân, bố anh Nguyễn Văn Phong, cá nhân xuất sắc FPT Telecom 2014, chia sẻ.

Từ ngày 27/2 đến 2/3 vừa qua, 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom năm 2014 và người thân đã được công ty tôn vinh tại Bangkok, Thái Lan, vì những đóng góp trong suốt một năm qua.

Hầu hết phụ huynh, người thân của CBNV FPT Telecom đều bày tỏ niềm tự hào và xúc động khi được chứng kiến lễ vinh danh mà công ty dành cho các CBNV, đồng thời chia sẻ sự ấn tượng về không khí vui vẻ, thân mật và lòng nhiệt huyết của người FPT. 

bac-thi-Thanh-Luong-JPG-3232-1425550974.

Bác Lượng ấn tượng với người dân Thái Lan thân thiện. Ảnh: NVCC.

Bác Nguyễn Thị Hoa, mẹ của anh Nguyễn Hữu Thọ, nhân viên kinh doanh của Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI), chia sẻ: "Chuyến đi là phần quà ý nghĩa mà Thọ dành cho mẹ. Tôi mong năm sau con trai sẽ làm việc thật tốt, tiếp tục đạt danh hiệu để cho bố cùng đi nữa vì năm nay đã nhường cho tôi đi rồi".

"Quê hương tôi ở miền Tây, lần đầu tiên được ra nước ngoài, tôi thấy Thái Lan thật đẹp, người dân rất hiền lành và thân thiện. Dù chẳng biết tiếng nhưng tôi thấy họ phục vụ rất tốt. Tôi được con trai đưa đi xem show diễn võ thuật thấy rất hay", bác Thi Thanh Lượng, bố anh Thi Quang Dũng, Thủ kho Kế hoạch - Tài chính HCM, vừa cười vừa hồ hởi khoe.

anh-2-JPG-9206-1425528499.jpg

Anh Phong và bố chụp hình lưu niệm tại Thái Lan. Ảnh: NVCC.

Còn bác Nguyễn Văn Dân, bố anh Nguyễn Văn Phong, Trưởng phòng Kinh doanh Hà Nội 3, lại dành nhiều thời gian chia sẻ về con với niềm tự hào rạng ngời trong ánh mắt: "Tôi bận công việc ở xã nhưng vẫn sắp xếp để được đi theo con, chứng kiến giờ khắc con được vinh danh".

Bác cho biết điều ấn tượng nhất là đêm tôn vinh đậm chất Việt ở đất Thái. FPT Telecom đã thể hiện tình cảm và sự trân trọng với nhân viên của mình và bác tự hào khi con được làm việc ở đây. "Tôi bảo với bà xã là phải tranh thủ đi chứ khi con lấy vợ thì mình không được đi nữa", bác vui vẻ nói và không quên chúc con sẽ luôn tận tâm với công việc để mãi là niềm tự hào của gia đình.

1012271-491451140955748-209344-8355-8538

Chị Nguyệt bày tỏ niềm tự hào về những đóng góp của chồng. Ảnh: NVCC.

Trong chuyến đi này, ngoài cha mẹ, nhiều cá nhân xuất sắc chọn chia sẻ niềm vui với vợ con, trong đó có chị Tưởng Thị Ánh Nguyệt, vợ anh Mai Trọng Hiếu, Trung tâm Quản lý và Phát triển Hạ tầng miền Bắc (INF), dù đang mang bầu 5 tháng nhưng vẫn có mặt trong chuyến đi. "Tôi quyết tâm đi cùng chồng vì sức khỏe ổn định, hơn nữa muốn được tận mắt chứng kiến khoảng khắc chồng được vinh danh", chị tâm sự. 

Chị Nguyệt cũng là đồng nghiệp của chồng tại FPT telecom, hiện làm việc tại Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 3. Chị hồ hởi khoe: "Tôi không bất ngờ khi chồng nhận được phần thưởng này bởi cả năm vừa rồi Trung tâm triển khai chiến dịch quang hóa ở cường độ cao nên anh ấy phải làm việc liên tục. Tôi cũng thông cảm với chồng vì là đồng nghiệp, biết chồng bận nên ở nhà lo cho gia đình, chăm con cái". 

Năm ngoái, 50 cá nhân xuất sắc của FPT Telecom đã được vinh danh và thưởng mỗi người một chuyến du lịch cùng người thân trong 4 ngày tại Malaysia. Ở cấp tập đoàn, năm nay, 100 cá nhân xuất sắc FPT 2014 cũng được vinh danh tại Thái Lan từ ngày 5 đến 8/3.

Trang - Hạ

Ảnh: BTC

Ý kiến

()