Chúng ta

Á khôi 1 ĐH FPT tỏa sáng trên sân khấu

Thứ ba, 4/12/2018 | 15:57 GMT+7

Với phần ứng xử thông minh và khéo léo khi nói về quan điểm người phụ nữ hiện đại, Nguyễn Thị Thơ đã giành danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Miss FPTU Hanoi 2018.

Tối ngày 2/12 tại Hà Nội, 15 thí sinh Miss FPTU Hanoi 2018 đã xuất hiện vô cùng xinh đẹp, quyến rũ trên sân khấu.

Ngay khi các thí sinh trình diễn trong phần thi áo dài, tất cả khán giả đều đứng lên vỗ tay không ngớt. Dù thời gian luyện tập không nhiều nhưng các thí sinh đều catwalk khá chuyên nghiệp và tự tin.

thiow1111111111111-1224-1543894965.jpg

Nguyễn Thị Thơ trình diễn áo dài. Ảnh: BTC.

Sau hai vòng thi tài năng và dạ hội, Nguyễn Thị Thơ đã giành quyền bước vào phần thi ứng xử cùng 4 thí sinh khác. Trước câu hỏi "Em hãy nêu quan điểm của em về một người phụ nữ hiện đại". Thí sinh mang số báo danh 003 cho rằng, cô gái đó cần trau dồi và hội tụ đủ 3 yếu tố: ngoại hình, trí tuệ và cái tâm hướng thiện. Câu trả lời của Thơ đã nhận được những tràng pháo tay dài từ phía khán giả. 

Chung cuộc, Ngôi vị Hoa khôi thuộc về Trần Bảo Ngọc. Nguyễn Thị Thơ nhận danh hiệu Á khôi 1 và Á khôi 2 gọi tên Nguyễn Phương Thảo. 

Nữ sinh Nguyễn Thị Thơ sinh năm 1997, đang học ngành Quản trị kinh doanh, ĐH FPT. Ngoài đời, nàng Thơ là người dễ gần, hòa đồng và nhiệt tình. Châm ngôn yêu thích của cô là: "Thà thử mà vấp ngã còn hơn không thử gì". Cô cao 1m63, cân nặng 51 kg, số đo 3 vòng: 87-63-90.

Video Nguyễn Thị Thơ tỏa sáng trên sân khấu:

Cuộc thi Miss FPTU Hà Nội được tổ chức hai năm một lần bởi Hội Sinh viên trường Đại học FPT dưới sự đồng hành và cố vấn của phòng Hợp tác Quốc tế và phát triển cá nhân IC-PDP nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và tài năng của nữ sinh ĐH FPT Hà Nội. Chủ đề của cuộc thi năm nay là “Beauty and Beyond” với mong muốn trở thành người đồng hành cùng các nữ sinh ĐH FPT trên hành trình khám phá, trải nghiệm và tỏa sáng bằng vẻ đẹp của chính mình.

Thanh Tùng

Ý kiến

()