Chúng ta

Á hậu Lệ Hằng đồng hành FPT Telecom tôn vinh nhà giáo

Thứ ba, 17/11/2015 | 10:21 GMT+7

Á hậu Hoàn vũ 2015 sẽ tham gia chương trình “Kết nối trái tim - Sẻ chia yêu thương” do FPT Telecom tổ chức nhằm tri ân thầy cô nhân dịp 20/11.

“Kết nối trái tim - Sẻ chia yêu thương” là hoạt động tri ân thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn hay những giáo viên có đóng góp tích cực cho xã hội như: Dạy học miễn phí cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn… Chương trình diễn ra ngày 18/11 tại huyện Châu Đức và huyện Xuyên Mộc, thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đoàn sẽ trao quà tại 3 trường và cho 6 giáo viên khó khăn. 

ao-dai-1443933506-660x0-4329-1447725148.

Lệ Hằng là sinh viên khóa 11.3, chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp - Marketing và Sales, FPT Polytechnic HCM. Trước khi giành ngôi vị Á hậu 2, cô gái Đà Nẵng là gương mặt quen thuộc của sàn diễn thời trang Việt, tạo được những ấn tượng riêng nhờ hình thể đẹp và phong cách chuyên nghiệp. Lệ Hằng đã giành ngôi vị Quán quân Elite Model Look 2014 phiên bản Việt Nam. Cô cũng từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2012, lọt vào Top 10 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013. Ảnh: Ngoisao.net.

Các giáo viên mà đoàn đến thăm và tri ân gồm: Thầy Trần Thành Công, trường Tiểu học Suối Rao, huyện Châu Đức; thầy Trần Như Huỳnh, trường Tiểu học Suối Rao; thầy Phạm Văn Hùng, trường Tiểu học Suối Rao; thầy Nguyễn Hoàng Sẻ, trường Tiểu học Bình Châu, huyện Xuyên Mộc; cô Nguyễn Thị Minh Lý, trường Tiểu học Bình Châu và thầy Lê Đình Thiệp, trường Trung học cơ sở Bình Châu, huyện Xuyên Mộc.

“Thầy Huỳnh là một giáo viên tận tụy, tâm huyết với nghề nhưng hoàn cảnh gia đình có nhiều biến cố, tiền lương không đủ chu cấp, trang trải cho cuộc sống hằng ngày và hiện sống trong nhà tình thương do Liên đoàn Lao động huyện xây”, độc giả Quốc Bình chia sẻ về hoàn cảnh của thầy trên fanpage FPT Telecom. “Vợ của thầy không có việc làm ổn định và đang mang thai đứa con thứ hai. Trong khi đó, con đầu của gia đình bị bệnh nan y (gan to, phế quản cấp) và tình hình bệnh nặng, rất thương tâm. Tôi gửi tin nhắn này đến FPT Telecom, rất mong được sự hỗ trợ từ lòng hảo tâm giúp đỡ để cuộc sống thầy Huỳnh bớt vất vả”.

Đặng Thị Lệ Hằng là sinh viên FPT Polytechnic, vừa giành ngôi Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trong đêm chung kết diễn ra ngày 3/10 tại Khánh Hòa. Đây là sự kiện đầu tiên Lệ Hằng tham gia với một đơn vị FPT sau khi giành ngôi Á hậu.

Trước đó, cũng nhân dịp 20/11, FPT Telecom tổ chức chương trình Dám nhắn tin - Rinh quà tặng. Theo đó, người tham gia sẽ thổ lộ tình cảm của mình với thầy cô mà bạn yêu quý nhất để xem bạn nhận được hồi đáp và may mắn trúng thưởng cùng FPT Telecom. 

>> Chuyên gia FPT cảnh báo virus mới trên Facebook

Nguyên Văn

Ý kiến

()