Chúng ta

Á hậu 2 Synnex FPT được ví 'Hoa Quỳnh trong trái tim F5'

Chủ nhật, 11/2/2018 | 14:03 GMT+7

''Chúng tôi ví Á hậu 2 Synnex FPT Nguyễn Xuân Quỳnh như tuyển U23 Việt Nam, dù đạt không đạt giải cao nhất của cuộc thi nhưng cô ấy đã là hoa trong trái tim F5. Ai cũng ngưỡng mộ khi trên sân khấu Quỳnh hoàn toàn lột xác, tự tin và tỏa sáng'', anh Phạm Xuân Thịnh, lãnh đạo đơn vị F5, nhận xét.

Đêm chung kết Hoa hậu Synnex FPT diễn ra tối ngày 2/2 đã để lại nhiều cảm xúc đối với người tham dự. Lần đầu tiên, CBNV Synnex được chứng kiến top 6 thí sinh đẹp nhất từ các đơn vị trong công ty lộng lẫy, tài năng trên sân khấu.

Không quá nổi bật từ vòng đăng ký hồ sơ nhưng cô gái Nguyễn Xuân Quỳnh lại gây bất ngờ trên sân khấu và giành ngôi vị Á hậu 2. Trái ngược với dự tính ban đầu, ''hot mom'' Xuân Quỳnh đã đánh bại 4 thí sinh trong top 10 trong phần bình chọn online để giành vé vào đêm chung kết. Nhớ lại vòng bình chọn, Quỳnh cho biết, cô được lãnh đạo F5 Phạm Xuân Thịnh, chị Ngô Thị Ngọc Loan (phòng Marketing) và đông đảo đồng nghiệp ngày đêm kêu gọi bình chọn một cách đúng luật. 

987999999-5451-1518253512.jpg

Xuân Quỳnh trong phần thi trình diễn áo dài.

Khi biết tin vào top 6, Xuân Quỳnh rất lo lắng về việc sắp xếp thời gian công ty, gia đình và cuộc thi. Nhiều lúc đang tập tiết mục tài năng, cô phải bở dở vì nhớ ra lịch đón con. Thật may, cô đã được ông xã và lãnh đạo tạo F5 hỗ trợ tối đa về mọi mặt. Bé nhỏ 6 tuổi được ông bà trông nom, giúp cô chuyên tâm hơn vào phần thi.

Trong đêm chung kết, khi ánh đèn sân khấu rọi sáng, Quỳnh xuất hiện một cách bí ẩn khi thể hiện tài năng hát và nhảy. Ở phía dưới sân khấu, những tràng pháo tay vang lên, nhiều người gọi tên ''Xuân Quỳnh F5''. Trong phần thi áo dài và dạ hội, cô dường như đã "lột xác" hoàn toàn so với hình ảnh nữ nhân viên sale thường ngày.

Tự tin và tỏa sáng, Quỳnh cùng người đẹp Phương Anh và Ngọc Anh bước vào vòng trong và trả lời các câu hỏi của giám khảo. Thí sinh Quỳnh nhận được câu hỏi: "Khi trở thành Hoa hậu Synnex FPT, em sẽ làm những gì?'' Người đẹp trả lời: ''Em sẽ bồi dưỡng kiến thức, sắc đẹp,... để xứng đáng với danh hiệu của cuộc thi''. Sau câu trả lời của Quỳnh, cả hội trường râm ran tiếng vỗ tay tán thưởng, nhất là khu vực có nhiều nhân viên F5.

Với phần trả lời khéo léo và đầy tình cảm, Quỳnh đã giành được sự ủng hộ của Ban Giám khảo và giành giải Á hậu 2. Vị trí Hoa hậu và Á hậu 1 lần lượt thuộc về Phương Anh và Ngọc Anh.

"Đến giờ khi cuộc thi đã trôi qua, tôi hiện vẫn còn rất bất ngờ và hạnh phúc vì không nghĩ mình có thể giành được danh hiệu cao quý này. Các thí sinh năm nay ai cũng xinh đẹp và thông minh cả. Có lẽ sự tự tin và may mắn đã giúp tôi giành chiến thắng", Quỳnh chia sẻ.

78922222222-2333-1518253512.jpg

Lãnh đạo và đồng nghiệp chúc mừng Á hậu 2.

Làm việc ở Synnex FPT từ tháng 8/2016, cô nàng 28 tuổi đã trải qua nhiều cảm xúc và kỷ niệm với ngôi nhà thứ hai này. Điều mà Quỳnh thích nhất ở FPT là môi trường làm việc. Nơi đây đã cho cô thêm nhiều kinh nghiệm sống và trở thành một con người mạnh mẽ, trưởng thành hơn. Năng động, tự tin và hòa đồng là thông điệp mà Quỳnh đã nhận được từ gia đình này.

Anh Phạm Xuân Thịnh, lãnh đạo đơn vị F5, cho hay, Quỳnh là một cô gái hòa đồng, nhiệt tình tham gia các hoạt chung của công ty. Trong công việc thường ngày cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mới đây, Quỳnh đã đạt danh hiệu Cá nhân tiên tiến 2017. "Chúng tôi không ngờ Quỳnh đã lọt được vào top 6 và đạt danh hiệu Á hậu 2. Thực sự rất tự hào, đó là nhờ sự nỗ lực, tự tin và cố gắng của Quỳnh để có được thành tích đó".

Dự định sắp tới của "hot mom" trong công việc là sẽ cố gắng hơn nữa để trở thành nhân viên bán hàng xuất sắc mang về doanh thu cao nhất có thể. Đồng thời, cô sẽ tranh thủ thời gian để cống hiến cho các hoạt động phong trào chung của công ty.

 Thanh Tùng

Ý kiến

()