Chúng ta

93% nhân viên FPT IS vượt qua kỳ sát hạch thử nghiệm

Chủ nhật, 5/7/2015 | 10:42 GMT+7

Hơn 270 cán bộ quản trị dự án (QTDA) và quản lý cấu hình FPT IS đã vượt qua khóa Đào tạo bảo mật thông tin dự án FPT IS, chạy thử nghiệm trên hệ thống eTesting.

Untitled-3-2875-1435917971.jpg

93% thí sinh FPT IS đã vượt qua kỳ sát hạch về bảo mật thông tin dự án FPT IS trên eTesting.

Trong số đó, có rất nhiều bài đạt tối đa 20 điểm. "Kết quả đạt được vượt khá cao so với kỳ vọng của BTC. Qua khóa đào tạo, các quản trị dự án và quản lý cấu hình đều được cung cấp đầy đủ tài liệu về quy định bảo mật thông tin dự án FPT IS", Trương Khánh Diệp, thành viên BTC nhận định.

Trước đó, kỳ sát hạch đã được diễn ra vào trung tuần tháng 6 vừa qua. Mỗi ngày, CBNV dành khoảng 2 giờ đọc tài liệu sau đó hoàn thành bài kiểm tra dạng trắc nghiệm trên phần mềm eTesting - một phân hệ của hệ thống thông tin FIS Insight. Theo BTC, kỳ sát hạch được đánh giá đã tạo thuận lợi cho thí sinh khi mọi người có thể tranh thủ thời gian làm bài trên hệ thống online, tiết kiệm thời gian và công sức.

eTesting là một phân hệ của hệ thống thông tin FIS Insight. Hệ thống này do đơn vị xây dựng với kỳ vọng sẽ trở thành một hệ thống quản lý các hạng mục quan trọng tại FPT IS. Trong thời gian tới, hệ thống FIS Insight nói chung và FIS eTesting sẽ được FIS SSD hoàn thiện các tính năng. Dự kiến năm 2016, Ban Nhân sự FPT IS sẽ tiến hành triển khai đào tạo bảo mật thông tin dự án của FPT IS định kỳ trên FIS Insight.

Đồng Bằng

Ý kiến

()