Chúng ta

9 đơn vị FPT Telecom nhận thưởng nóng viết sử ký

Thứ sáu, 7/6/2013 | 14:49 GMT+7

FPT Telecom đã trao thưởng 12,5 triệu đồng cho các đơn vị có 100% CBNV hoàn thành viết bài sử ký trước ngày 5/6.
> FPT Telecom đưa bài sử ký hay vào tuyển tập / Chuyện bác Bình 'rình' phạt lương

Tính đến 17h30 chiều ngày 5/6, toàn bộ CBNV Trung tâm Quản lý cước gồm 144 thành viên đã hoàn thành viết sử ký. Tất cả bài viết đều được Giám đốc trung tâm duyệt qua trước khi gửi đến đầu mối nhận bài ở FPT Telecom. Với thành tích này, trung tâm đã được thưởng 2 triệu đồng.

a

Trung tâm quản lý cước là đơn vị gửi nhiều bài và sớm nhất đã được thưởng 2 triệu đồng. Ảnh: S.T.

Ngoài Trung tâm Quản lý cước, 8 đơn vị khác trong FPT Telecom cũng được thưởng nóng trong đợt 1 này.

Chị Nguyễn Thị Dư, Giám đốc Trung tâm Quản lý cước, hồ hởi: "CBNV trung tâm khá phấn khởi khi được đọc sử ký của nhau vì những việc làm hằng ngày của được ghi lại bằng thơ hay những bài văn xuôi thật xúc động".

Để có được thành tích này, lãnh đạo và CBNV trung tâm đã rất nỗ lực và tích cực. Ngay sau khi nhận được thông báo của Ban tổ chức, chị Dư đã gửi quyết tâm thư cho toàn thể nhân viên trong trung tâm. Đồng thời, gợi ý cho nhân viên các đề tài, gửi những bài hay, xúc động nộp trước cho mọi người cùng thưởng thức và bàn luận.

Hằng ngày, chị Dư gửi danh sách những người viết bài và nhắc nhở những ai chưa viết. Chị Dư cũng đã viết bài sử ký dài 6.000 từ, lập kỷ lục bài viết sử ký dài nhất.  

Kết quả trao giải lần 1 dựa trên tỷ lệ hoàn thành, tương quan quân số và chất lượng bài viết. Đợt trao giải lần 2, đơn vị sẽ dựa trên kết quả hoàn thành 100% bài viết của các đơn vị nộp cho BTC theo dấu e-mail gửi đến trước 12h ngày 10/06.

Trước đó, để tiếp thêm lửa cho phong trào viết sử ký, FPT Telecom đã công bố giải thưởng cho phòng/ban, trung tâm hoàn thành 100% bài viết trước ngày 5/6 (thưởng 2 triệu đồng) và trước ngày 10/06 (thưởng 1,5 triệu đồng). Cá nhân có nhiều bài viết nhất tính đến ngày 10/6 được thưởng 1 triệu đồng. Các bài viết hay sẽ được tuyển chọn vào tuyển tập sử ký của FPT Telecom và được xem xét nhận các giải thưởng có giá trị của Ban biên tập sử ký FPT Telecom.
 
Phó TGĐ FPT Telecom Vũ Mai Hương trong e-mail thông báo cho các lãnh đạo của đơn vị cũng đã đưa ra thông điệp rất ý nghĩa: "Đừng để bất cứ cán bộ nào của bạn bị trừ thưởng".

Lưu Vân


Ý kiến

()