Chúng ta

71 học viên dự khai giảng MiniMBA

Thứ năm, 20/2/2014 | 09:26 GMT+7

Lễ khai giảng MiniMBA khóa 2014 sẽ được tổ chức vào ngày 22/2 dành cho 34 học viên tại TP HCM và 37 người ở Hà Nội.
> FHR tổ chức đào tạo Tin học văn phòng ngành dọc

Theo đó, lễ khai giảng diễn ra từ 8h đến 19h ngày 22/2 tại Khu du lịch Bình Quới 2, Quận Bình Thạnh, TP HCM, và Khu du lịch Văn Minh, thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội. Trước đó, Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) đã gửi thư chào mừng cùng thông tin về khóa học và quy định đào tạo tới từng học viên.

Anh Trương Gia Bình sẽ giảng dạy tại Hà Nội trong lễ khai giảng. Ảnh: Internet.

Anh Trương Gia Bình sẽ giảng dạy tại Hà Nội trong lễ khai giảng. Ảnh: Internet.

Chương trình MiniMBA năm thứ nhất dự kiến gồm 9 môn, trong đó môn học đầu tiên - FPT Way - sẽ do lãnh đạo FPT đứng lớp. Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình sẽ giảng tại Hà Nội và Chủ tịch FPT Myanmar Hoàng Minh Châu đứng lớp tại TP HCM trong chương trình Residence Week (khai giảng). Lớp tại Hà Nội sẽ học vào tối thứ Ba và thứ Năm hằng tuần (bắt đầu từ ngày 25/2) và lớp tại TP HCM học vào tối thứ Hai và tối thứ Tư (bắt đầu từ ngày 24/2).

Hiện FLI đã hoàn tất công tác rà soát thông tin nợ môn của từng học viên MiniMBA các khóa học trước. Kế hoạch học bù chi tiết và thông tin liên quan sẽ được FLI gửi tới các học viên trong tuần tới.

Tính tới ngày 22/2, FLI đã khai giảng 30 lớp MiniMBA. Tổng số học viên đã và đang tham gia học là hơn 900 người, có 534 người đã tốt nghiệp.

Thùy Dung

Ý kiến

()