Chúng ta

7 đặc điểm đàn ông cần tìm kiếm ở vợ tương lai

Thứ ba, 1/9/2015 | 09:31 GMT+7

Ngoài sắc đẹp và cơ thể sexy, hầu hết đàn ông có thể đã bỏ qua những tiêu chí quan trọng khi chọn bạn gái.

tim-2776-1440670318-5973-1440758819.jpg
 

1. Đáng tin cậy

Bạn có thể nhận xét điều này nghe như là bản đánh giá Báo cáo Khách hàng, nhưng sự thật là đàn ông cần một nhân tố ổn định, đáng tin cậy trong cuộc đời khi nhiều tuổi lên. Đàn ông cần một người họ có thể "neo" vào khi cuộc sống trở nên khó khăn, và cũng có lúc cuộc sống trở nên khó khăn đấy.

2. Chung thủy

Điều này bao gồm cả sự trung thực và chung thủy. Nó sẽ giúp cho mối quan hệ lâu dài thành công.

3. Nền tảng cơ bản

Mặc dù không ai là hoàn hảo trong mọi lĩnh vực, nhưng vẫn có một số đặc điểm quan trọng giúp một người trở nên hoàn hảo hơn, là những yếu tố cơ bản, chẳng hạn: Trưởng thành về cảm xúc, học vấn tốt, có việc làm tốt, giao tiếp hiệu quả, có mạng lưới hỗ trợ tốt...

4. Mạnh mẽ

Ở đây (ngoài cơ thể khỏe mạnh và lòng tự trọng) là sức mạnh nội tâm của cô ấy, bởi vì điều đó sẽ giúp cả hai bạn đối mặt với những tai ương, nghịch cảnh trong tương lai.

5. Rộng rãi

Không chỉ trong vấn đề tiền bạc, cô ấy còn có thái độ tích cực với những người xung quanh. Nếu cô ấy rộng rãi với cả những người lạ, thì khả năng lớn là cô ấy sẽ rộng rãi với người đàn ông mà cô ấy yêu và muốn gắn bó.

6. Khôn ngoan

Có một câu ngạn ngữ thế này: "Sự khôn ngoan giá trị hơn vàng và nên được mưu cầu hơn tất cả mọi thứ". Nếu bạn vô tình tìm thấy một cô gái khôn ngoan để yêu, và cô ấy cũng yêu lại bạn, đừng để cô ấy ra đi.

7. Tốt bụng

Yếu tố này quyết định tất cả. Nếu bạn đời tiềm năng của bạn có mọi đức tính ở trên, nhưng lại thiếu sự tốt bụng, mối quan hệ của bạn sẽ không còn ý nghĩa.

Sau cùng, nếu bạn muốn tìm một người đặc biệt có mọi đặc điểm ở trên, cách tốt nhất là bạn hãy trở thành người có mọi đặc điểm đó.

Theo VnExpress

Ý kiến

()