Chúng ta

60 CBNV 'quản lý chất lượng dịch vụ Mass'

Thứ hai, 29/6/2015 | 14:51 GMT+7

Buổi seminar dành cho các cán bộ chất lượng FPT do trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) phối hợp với Ban Đảm bảo - Chất lượng FPT (FQA) tổ chức sẽ diễn ra chiều ngày 2/7.

Chương trình diễn ra đồng thời tại hai miền: phòng TP3200, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội và phòng TP3200, tòa nhà FPT Tân Thuận 2, TP HCM.

Untitled22-cat-7294-1435550987.jpg

Khoảng 60 CBNV sẽ tham dự seminar.

Người trình bày là anh Võ Minh Tuân, Trưởng phòng Kiểm soát Chất lượng Dịch vụ khách hàng đại chúng FPT, FQA. Tại buổi seminar, anh sẽ giới thiệu khái quát về các công cụ, phương pháp luận kiểm soát chất lượng dịch vụ Mass. Đồng thời trình bày về chức năng, dự án mà Phòng kiểm soát Chất lượng dịch vụ khách hàng đại chúng đã và sẽ thực hiện, chia sẻ kinh nghiệm các từ các hoạt động, dự án đã triển khai.

Để biết thêm thông tin về chương trình, CBNV có thể liên hệ qua e-mail của cán bộ đào tạo của FCU: ngocnn2@fpt.com.vn hoặc di động 0905448633.

Tử Quyên

Ý kiến

()