Chúng ta

6 lý do tại sao đàn ông tránh phụ nữ lý tưởng

Thứ sáu, 8/9/2017 | 09:25 GMT+7

Trước phụ nữ đẹp và cá tính, những người đàn ông khiêm tốn sẽ nhụt chí không dám theo đuổi.

Có hàng trăm lý do một người cô đơn, trong số này chúng ta thấy có khá nhiều các cô gái tài giỏi. Không ít trong số họ mất rất nhiều thời gian tìm tình yêu đích thực mà vẫn vô vọng.

Brightside tìm ra lý do vì sao các cô gái hoàn hảo mà vẫn một mình.

1. Họ độc lập

Phụ nữ hiện đại mạnh mẽ, tự tin và không cần bảo vệ từ nam giới. Trên diễn đàn The question, một người chia sẻ:

Bạn tôi 25 tuổi, là cô gái đẹp, thông minh, có học thức, ăn mặc đẹp với công việc tốt. Cô ấy thích dành thời gian với bạn bè trong quán bar và các buổi hòa nhạc. Đàn ông thực sự thích cô ấy, nhưng cô ấy vẫn còn độc thân. Tại sao? Bởi vì cô ấy có một cái đầu lạnh và luôn biết chính xác người nên ở bên cạnh mình. Cô ấy sẽ không bao giờ bắt đầu mối quan hệ mới chỉ vì cô đơn hoặc để thử.

Đó là lý do tại sao phần lớn các chàng trai bỏ ngay ý nghĩ theo đuổi cô ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên hoặc ngay sau ngày hẹn đầu tiên.

Phụ nữ tài giỏi thường sợ thất bại trong tình cảm, vì thế có thể họ bỏ qua mất một nửa đích thực của mình.

Phụ nữ tài giỏi thường sợ thất bại trong tình cảm, vì thế có thể họ bỏ qua mất một nửa đích thực của mình.

2. Họ không muốn lãng phí thời gian

Người phụ nữ thông minh và từng trải thường quyết định mọi việc rất nhanh. Nếu một chàng trai có vẻ không phải là đối tượng kết hôn thì họ sẽ không lãng phí thời gian. Hẹn hò nên có điểm cuối và nếu chẳng đi tới đâu thì đó là sự lãng phí. Đây là lý do tại sao có những phụ nữ 25, 30 đã kết hôn, ly dị, thì vẫn còn những phụ nữ khác vẫn chưa thể bật đèn xanh cho ngày gặp mặt đầu của họ.

3. Luôn biết "giá trị" của mình

Một cô gái với ba vòng hoàn hảo có thể tự tin mặc quần xà cạp da báo và tự hào về cơ thể, trong khi các cô gái cao ráo, với đôi chân đẹp luôn cân nhắc đến việc mặc một chiếc váy ngắn. Tại sao, điều đó xuất phát từ lòng tự trọng cá nhân, phụ nữ nên học làm thế nào để nâng cao điều này.

4. Có lẽ làm vợ không hợp với họ

"Về phần tôi muốn một người vợ chăm sóc tôi và gia đình. Tôi không muốn bất cứ ai chú ý khi chúng tôi ra ngoài", một người đàn ông đã trả lời phỏng vấn truyền hình. Trên thực tế, nhiều người đồng tình với ý kiến của anh ta - muốn một người phụ nữ giỏi việc nhà. Và những người phụ nữ tài giỏi cảm thấy bị bó buộc trong khuôn khổ đã lỗi thời đó.

5. Vẻ đẹp của họ khiến đàn ông nhụt trí

Phụ nữ đẹp thường độc thân. Vẻ đẹp của họ thường khiến những người đàn ông khiêm tốn thấy không thể tiếp cận được.

"Sáu năm sau khi tốt nghiệp, tôi được giới thiệu một người đàn ông đã có gia đình. Chúng tôi trở thành bạn nhưng tôi luôn cảm thấy mối quan hệ đặc biệt giữa chúng tôi. Một ngày anh thú nhận anh và tôi học chung trường đại học và anh thực sự thích tôi. Khi tôi hỏi, tại sao anh ấy không làm gì cả thời ấy, anh ấy nói: 'Trông em có vẻ không thể tiếp cận được, em xinh đẹp nhất ở trường đại học. Anh biết em đã từ chối tất cả các nam sinh giỏi giang, giàu có, làm sao anh có thể so bì được với họ. Anh thậm chí đã nghĩ em sẽ không nhìn tới anh'", một người chia sẻ trên Quora.

6. Họ sợ thất bại

Bỏ qua cơ hội đến với mình, phụ nữ có thể trượt mất một nửa đích thực. Một cô gái nghĩ rằng cô ấy sẽ biết đó là một nửa của mình nhưng trên thực tế không phải lúc nào cũng xác định được. Các mối quan hệ dựa trên phương pháp thử và sai sót, phụ nữ không nên sợ nó.

Theo VnExpress

Ý kiến

()