Chúng ta

500 cơ hội việc làm tại Open Doors Day 2013

Thứ tư, 4/12/2013 | 16:30 GMT+7

Ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng do FPT Software tổ chức vào ngày 7/12 tới sẽ mang đến cơ hội việc làm cùng những trải nghiệm thực tế về các xu hướng công nghệ mới trên thế giới cho các ứng viên.
> FPT Software tổ chức Open Door Day

Tham gia chương trình với chủ đề “Open Doors, Open World - Cùng FPT Software mở cửa ra thế giới" tại F-Town, Khu Công nghệ cao TP HCM, các ứng viên sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc tại Singapore, Mỹ, Nhật Bản… với mức thu nhập cạnh tranh cho từng vị trí. Bên cạnh đó, ba chiếc điện thoại Samsung Galaxy Tab 3, Samsung Galaxy Note 3, Samsung Galaxy Trend và 300 phần quà may mắn... cũng sẽ được trao tặng cho những người may mắn.

d

Ngày hội hứa hẹn mang đến 500 cơ hội việc làm cùng những trải nghiệm thực tế về các xu hướng công nghệ mới trên thế giới. Ảnh: V.N.

Open Doors Day 2013 mang đến cho sinh viên cái nhìn bao quát và trải nghiệm thực tế về môi trường, văn hóa và công việc tại FPT Software thông qua các hoạt động như tham quan các khu làm việc hiện đại của FPT Software tại F-Town; Tìm hiểu, tham quan các nhóm sản xuất phần mềm và nghe giới thiệu về các xu hướng công nghệ mới: Mobility, Cloud Computing, Big Data tại các khu làm việc thực tế của FPT Software…

Anh Nguyễn Thành Lâm, TGĐ FPT Software, cho biết, trong giai đoạn 2014-2016, FPT Software cần tuyển mới 10.000 người ở các vị trí quản trị dự án, kỹ sư phần mềm, kiểm thử phần mềm, kỹ sư cầu nối, biên phiên dịch tiếng Nhật… làm việc tại Việt Nam và trên toàn cầu.

“Gia nhập FPT Software, các bạn trẻ sẽ có cơ hội làm việc tại các chi nhánh của chúng tôi ở trong hay ngoài nước như: Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Singapore… và tham gia vào các dự án phầm mềm với đối tác toàn cầu. Chúng tôi mong muốn được chia sẻ với các bạn niềm đam mê được tham gia vào làn sóng công nghệ đang làm thay đổi thế giới”, anh Lâm nói.

d

Anh Phạm Huỳnh Thế Hùng, Phòng Nhân sự, FPT Software, giải đáp thắc mắc của sinh viên về chương trình Open Doors Day. Ảnh: V.N.

Open Doors Day là ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng được FPT Software tổ chức thường niên nhằm giới thiệu môi trường làm việc, văn hóa công ty, đồng thời cung cấp thông tin về các cơ hội nghề nghiệp tại công ty cho các sinh viên ngành CNTT, Nhật Bản học và các bạn trẻ yêu thích CNTT. Tham gia sự kiện, các sinh viên và ứng viên được tham quan công ty và các phòng ban của FPT Software tại F-Town; Tham dự hội thảo công nghệ; Chat với CEO và bốc thăm may mắn; Thăm gian hàng và tham gia phỏng vấn thử.

Theo đại diện Ban tổ chức, Open Door Day năm nay sẽ có quy mô lớn nhất trong các Open Door Day từ trước tới nay vì dự kiến thu hút khoảng 1.000 đến 1.500 sinh viên ngành CNTT và Nhật Bản học tại TP HCM đến tham dự.

Ngày 4/11/2012, hơn 1.000 sinh viên đã tham dự Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng (Open Door Day 2012) do FPT Software tổ chức tại tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội).

Na Vy

Ý kiến

()