Chúng ta

50 ứng viên chính thức vào vòng bình chọn FPT Under 35

Thứ sáu, 18/8/2017 | 10:41 GMT+7

Từ hôm nay (ngày 18/8), độc giả có thể bình chọn cho 50 ứng viên trong danh sách Tìm kiếm gương mặt trẻ nổi bật FPT dưới 35 tuổi - FPT Under 35 trên chuyên trang của sự kiện.

50 ứng viên của vòng bình chọn được Hội đồng sơ khảo gồm lãnh đạo tập đoàn và các chuyên gia đã chọn lọc từ 215 đề cử trước đó. Trong Top 50, FPT Software là quán quân với 14 ứng viên, trong khi FPT Education xếp thứ 2 với 8 ứng viên. FPT Telecom và FPT IS cùng có 7 người. FPT Retail có 5 ứng viên lọt vào vòng bình chọn. Con số này của FPT HO là 4, FPT Online và FPT Trading cùng có 2 ứng viên trong khi Sendo.vn có 1 người.

Chia theo lĩnh vực, Công nghệ và Chuyên gia cùng có 13 ứng viên tranh tài. Các hạng mục khác lần lượt là: Kinh doanh - 11, Lãnh đạo trẻ - 9 và Giải trí - 4.

unde35-fpt-620.jpg

5 thành viên trong Top 50 FPT Under 35 - những người luôn nỗ lực, sáng tạo và có đóng góp thiết thực cho sự phát triển của FPT.

Trong cơ cấu độ tuổi, 50 ứng viên vòng 2 trải dài từ 1982 đến 1993. Có 8 ứng viên thuộc thế hệ 9x. Chân dung các ứng viên Top 50 được cập nhật chi tiết và sinh động để độc giả có thông tin đầy đủ và đa chiều trước khi bước vào vòng bình chọn. Danh sách này sẽ được bình chọn online cùng thời điểm xét chọn của Hội đồng thẩm định. Tỷ lệ chấm điểm: Hội đồng thẩm định chiếm 60% và 40% do độc giả vote.

Thời gian bình chọn kéo dài từ hôm nay (18/8) đến 24h ngày 28/8. Dự kiến ngày 30/8, FPT Under 35 sẽ công bố 13 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất năm 2017.

Tham gia bình chọn ứng viên FPT Under 35

Phần thưởng dành cho cá nhân FPT Under 35 là kỷ niệm chương, giấy chứng nhận và tiền mặt. FPT Under 35 sẽ trao giải, vinh danh tại 4 miền trong dịp 13/9. Trở thành thành viên Under 35 của FPT trong mùa giải mới, người trẻ sẽ được tạo nhiều cơ hội để đón nhận thách thức và ghi dấu ấn thành công ở tầm cao mới.

FPT Under 35 tôn vinh những gương mặt trẻ có ảnh hưởng/vị trí trong tập đoàn. Họ là điển hình cho thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ, đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT. 

Việc tổ chức giải thưởng FPT Under 35 thường niên nhằm tạo sự gắn kết CBNV với tập đoàn. Theo đó, FPT mong muốn tìm kiếm, vinh danh và dành sự quan tâm hơn nữa đến thế hệ trẻ, thế hệ lãnh đạo kế cận trong tương lai, là đại diện tiêu biểu của tập đoàn trong hành trình sáng tạo, cống hiến và tỏa sáng để cùng thổi lên ngọn lửa đam mê đến đồng nghiệp và cộng đồng.

13 gương mặt trẻ tiêu biểu - FPT Under 35 của năm 2016 gồm: Lĩnh vực Lãnh đạo trẻ: Nguyễn Hoàng Minh (PTGĐ FPT IS), Nguyễn Anh Đức (GĐ Vùng 1, FPT Telecom), Trần Thanh Hùng (PGĐ Đơn vị phần mềm chiến lược FSG, FPT Software), Hoàng Cao Chung (Hiệu phó FPT SChool) và Chu Quang Huy (PGĐ Trung tâm Kinh doanh trực tuyến, FPT Retail); Lĩnh vực Kinh doanh: Trương Gia Bảo (GĐ Kinh doanh Sendo), Lê Téc Nen (GĐ Sản xuất FPT Japan, FPT Software), Huỳnh Xuân Thi (FPT Software); Lĩnh vực Công nghệ: Nguyễn Anh Đức (GĐ Trung tâm An ninh mạng, FPT Telecom), Nguyễn Ngọc Thuận (FPT Software); Lĩnh vực Chuyên gia: Nguyễn Lê Hoàng (FPT IS FPS), Mosqueda Jay Ralf (FPT Software Philippines); Lĩnh vực Giải trí: Phan Phước Nhựt (Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom).

Ngay từ bây giờ, hãy vote cho ứng viên FPT Under 35 năm 2017 tại đây.

Chúng ta

Ý kiến

()