Chúng ta

5 tuổi, nhà Cáo Hưng Yên lớn mạnh gấp 5 lần

Thứ tư, 22/3/2017 | 12:11 GMT+7

Từ 20 người đầu tiên đặt nền móng cho chi nhánh, FPT Telecom Hưng Yên giờ có hơn 100 nhân viên. Ở mặt trận kinh doanh, "Cáo" Hưng Yên liên tục vượt kế hoạch kinh doanh qua từng năm và dần chiếm lĩnh thị trường toàn tỉnh. 

Chi nhánh Hưng Yên được thành lập ngày 20/3/2012. Ngay từ giai đoạn "khởi thủy", chi nhánh ở vùng Đông Bắc Bộ đã đi vào hoạt động mạnh mẽ bằng hàng loạt kế hoạch thi đua và chương trình bán hàng.

Đầu năm 2013, Viễn thông FPT Hưng Yên tung chương trình "600 hợp đồng cùng 70 ngày đêm máu lửa". Toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh cố gắng trên mọi phương diện và hoàn thành mục tiêu, chứng tỏ sự nỗ lực của một chi nhánh còn non trẻ. Liên tục các năm tiếp theo, Hưng Yên luôn hoàn thành và vượt kế hoạch kinh doanh đề ra, các sự kiện bán hàng thu hút đông đảo người tham gia bậc nhất trong các tỉnh nhà Cáo.

FPT Telecom Hưng Yên có đà tăng trưởng kinh doanh luôn giữ mức tăng trên 30% mỗi năm. Năm 2016, chi nhánh hoàn thành và vượt bộ ba chỉ tiêu với 117% kế hoạch phát triển thuê bao, 101% kế hoạch doanh thu và 100% kế hoạch kiểm soát rời mạng. 

17353186-1336627269733123-6016-6576-5912

FPT Telecom Hưng Yên vừa kỷ niệm sinh nhật 5 năm thành lập vào ngày 18/3. 

Sau 5 năm, từ một văn phòng giao dịch duy nhất ỏ Phố Nối (trụ sở chi nhánh), FPT Telecom Hưng Yên đã có thêm văn phòng tại TP Hưng Yên (2014) và huyện Văn Giang (2015). Đây là ba điểm chốt giúp dịch vụ của công ty có khả năng phủ rộng địa bàn tỉnh. Số nhân sự tăng hơn 5 lần, từ 20 người lên đến hơn 100 nhân viên. Hiện tại dịch vụ của FPT Telecom đã có mặt 8/10 huyện của Hưng Yên.  

Nói về những khó khăn khi chinh phục thị trường tại địa bàn có đặc thù, "ôm" sát và đồng hành cùng sự phát triển của phía Đông Nam Hà Nội, chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, GĐ chi nhánh, cho biết: "Thực tế, văn phòng tại TP Hưng Yên và huyện Văn Giang cần cải thiện thêm nữa. Ở thành phố, chúng tôi phải cạnh tranh khốc liệt với các đối thủ bởi đây cũng là địa bàn đặt cơ quan đầu não của họ. Còn ở văn phòng mới Văn Giang, lực lượng nhân sự mỏng, chưa có đầy đủ bộ phận khiến dịch vụ triển khai còn chậm, chưa tương xứng với sự phát triển chung của toàn chi nhánh". 

"Nữ tướng" cho rằng để khắc phục điều đó, không cách nào khác là bằng sự nỗ lực của lãnh đạo và toàn chi nhánh. FPT Telecom mang dịch vụ tới tận cửa nhà khách hàng bằng các hoạt động xã hội và sự kiện bán hàng trong khu phố; trở thành một dịch vụ thân thiện, năng động để khi có nhu cầu, đây sẽ là địa chỉ mà các gia đình nghĩ tới đầu tiên đồng thời lan tỏa tới những người xung quanh. 

Năm 2016, hai sự kiện mang dấu ấn toàn quốc của nhà Cáo gồm "Lâu đài kỳ diệu" và "Kết nối nhanh để yêu thương trọn vẹn" tại Hưng Yên đã thu hút gần 10.000 lượt tham dự, góp phần quảng bá và nâng tầm thương hiệu tại địa bàn.

image17-1465199866-660x0-1816-1490148427

Chương trình "Lâu đài kỳ diệu" tại Hưng Yên thu hút lượng người tham gia kỷ lục trong số các tỉnh thành không kể Hà Nội, TP HCM.

Không như hai điểm cầu Hà Nội, TP HCM với lực lượng quân số đông đảo, thành công của sự kiện tại các tỉnh thành như Hưng Yên đòi hỏi sự nỗ lực vượt bậc, hoạt động hơn 100% công suất của anh em. "Tranh thủ giờ nghỉ trưa, tối muộn khi kết thúc công việc để chuẩn bị cho sự kiện. Trong những ngày sự kiện "on-air" (đang diễn ra), nhiều anh em 12h đêm mới được về", chị Tuyết nói. 

Trong dịp sinh nhật kỷ niệm dấu mốc 5 năm quan trọng này, chi nhánh Hưng Yên đã tự xây dựng cuộc đua nội bộ giữa các văn phòng và các anh em bán hàng để kích thích số bán mà không hề dùng đến "chiêu" phát voucher. "Hưng Yên quyết tâm không sử dụng voucher mà vẫn hoàn thành và vượt kế hoạch của tháng và của quý I/2017", chị Tuyết khẳng định. 

Video chặng đường phát triển của chi nhánh Hưng Yên:

Ngọc Dung

Video: Kim Ngân - Quốc Huy

Ý kiến

()