Chúng ta

5 hội thảo IELTS dành cho học sinh FPT

Thứ sáu, 2/12/2016 | 07:51 GMT+7

Nhằm nâng cao kỹ năng cũng như giải đáp thắc mắc, tháo gỡ khó khăn trong quá trình luyện thi chứng chỉ này, FPT School và IDP Việt Nam tổ chức chuỗi seminar IELTS Talk với các chủ đề hướng đến từng kỹ năng trong một bài thi.

FPT-School-620-3262-1480579850.jpg

Các tips hay để nghe-nói-đọc-viết IELTS tốt sẽ được chia sẻ trong buổi hội thảo dành cho học sinh FPT. 

Chuỗi chương trình được chia làm 5 seminar với các chủ đề hướng đến từng kỹ năng trong một bài thi IELTS sẽ được tổ chức tại tòa nhà Beta, Hòa Lạc, Hà Nội, từ 30/11 đến 4/1/2017.

Tại hội thảo, học sinh FPT School sẽ có cơ hội được được nghe những chia sẻ hữu ích từ chính các chuyên gia của IDP Việt Nam - đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS chính thức ở Việt Nam - như: Tổng quan về kỳ thi IELTS, những đặc điểm riêng của kỳ thi, chuẩn bị kiến thức, tăng tốc và đạt được kết quả mong muốn, các tips hay để đạt điểm nghe, nói, đọc, viết cao nhất...

FPT School là trường nội trú chuyên phong cách sống được thành lập năm 2013 tại Hòa Lạc, Hà Nội. Hiện có khoảng 600 học sinh học tập tại trường. Vừa qua, lứa học sinh đầu tiên đã ra trường với tỷ lệ 100% tốt nghiệp. 

Ngoài chương trình tiếng Anh theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trường THPT FPT còn tăng cường cho học sinh chương trình tiếng Anh theo giáo trình Pathways. Đây là giáo trình rất thú vị của Tổ chức National Geographic (Mỹ), hướng tới việc xây dựng kiến thức toàn diện và khả năng học tiếng Anh học thuật một cách tự nhiên và hấp dẫn.

Với những học sinh xuất sắc, hiện tại, nhà trường tổ chức lớp ôn thi cấp chứng chỉ IELTS cho các em. Nhà trường thường xuyên tổ chức thi đánh giá chất lượng theo học kỳ. Quy mô lớp học tại FPT School thay đổi hằng năm vì những học sinh có trình độ tiếng Anh ngang nhau sẽ được học chung một lớp để có phương pháp truyền đạt phù hợp. 

Bên cạnh giờ học chính khóa, các giờ tự học vào buổi tối, thư viện với hàng trăm đầu sách quý, môi trường đa văn hóa được tiếp xúc nhiều sinh viên, giảng viên nước ngoài, các hoạt động ngoại khóa cũng là điều kiện thuận lợi để học sinh FPT School rèn luyện ngoại ngữ, biến việc học ngoại ngữ trở nên vui vẻ, thoải mái hơn.

Lưu Vân

Ý kiến

()