Chúng ta

4 dấu hiệu cho thấy chồng bạn đang ngoại tình

Thứ năm, 16/11/2017 | 13:26 GMT+7

Nếu anh ấy không cho bạn động vào điện thoại, tự dưng chăm chút ngoại hình... nhiều khả năng chồng bạn đang ngoại tình.

4-dau-hieu-cho-thay-chong-ban-dang-ngoai-tinh

Dấu hiệu 1: Dấu hiệu đầu tiên và nổi bật nhất là khi chồng bạn bắt đầu chăm sóc bản thân nhiều hơn trước: Chăm mua quần áo hơn, đầu tóc chỉn chu, nước hoa xịt thơm nức... Nếu bạn cảm nhận được rằng những thay đổi đó không phải vì bạn, nhiều khả năng chồng bạn đang ngoại tình.

4-dau-hieu-cho-thay-chong-ban-dang-ngoai-tinh-1

Dấu hiệu 2: Nếu chồng bạn tự dưng đặt mật khẩu điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop mà không có lý do chính đáng, đây là một dấu hiệu đáng lo ngại. Nhưng nếu bạn vô tình biết được những cuộc gọi, hay thư mục của anh ấy không có gì đặc biệt, có thể chồng bạn muốn có không gian riêng. Bạn cần tìm hiểu lý do một cách cẩn thận.

4-dau-hieu-cho-thay-chong-ban-dang-ngoai-tinh-2

Dấu hiệu 3: Hành vi tiếp theo của một người lừa dối là hay tức giận và hiếu chiến khi bị hỏi chuyện. Mỗi lần điện thoại đổ chuông, anh ấy đứng dậy và rời khỏi phòng để nói chuyện. Mọi câu hỏi bạn đặt ra, thậm chí cả câu hỏi đơn giản nhất, có thể dẫn tới cuộc tranh cãi ngay sau đó.

Dường như anh ta đang cố tạo lý do cho một cuộc xung đột. Khi bạn hỏi quá nhiều, anh ấy có thể bỏ đi chỗ khác. Các nhà tâm lý cho hay trong tình huống này, người đàn ông đang cố gắng tỏ ra mình không có lỗi. Anh ấy đang cố biện minh cho hành động của mình bằng cách đổ lỗi cho bạn.

4-dau-hieu-cho-thay-chong-ban-dang-ngoai-tinh-3

Dấu hiệu 4: Dấu hiệu cuối cùng người đàn ông không chung tình là anh ấy luôn muốn rời khỏi nhà mà không có bạn. Trước đây, anh ấy luôn muốn rủ bạn đi cùng tới gặp bạn bè, đi ăn nhà hàng, tới các cuộc họp... nhưng hiện tại anh ấy thường kiếm lý do để đi đâu đó một mình. Đây là một tín hiệu bạn cần lưu tâm.

Tương tự như vậy với tình huống chồng bạn thường thích ở nhà nhưng thời gian gần đây hay bận rộn và có cuộc gặp với người khác. Rất có thể anh ấy đang 'tăm tia' với ai đó.

Theo VnExpress

Ý kiến

()