Chúng ta

30 xe bus đưa đón phụ huynh tại FPT Software Đà Nẵng

Thứ sáu, 25/11/2016 | 11:07 GMT+7

Việc di chuyển của 1.000 phụ huynh từ Nhà hát Trưng Vương về FPT Complex hoặc tòa nhà Massda sẽ Ban tổ chức sắp xếp chu đáo. 

Chương trình Ngày phụ huynh FPT Software Đà Nẵng sẽ bắt đầu vào 13h ngày 25/11 tại Nhà hát Trưng Vương, 86 Hùng Vương, quận Hải Châu. Các đấng sinh thành được lắng nghe những ca khúc do chính con em thể hiện và lời cảm tạ của Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và CEO Hoàng Việt Anh.

image009-1_1480042559.jpg

Gần 1.000 đấng sinh thành FPT Software Đà Nẵng đang mong chờ tham gia Ngày phụ huynh. Đến nay, BTC gần như hoàn tất các công việc chuẩn bị. FPT Software Đà Nẵng cũng huy động hàng trăm tình nguyện viên để chỉ dẫn cho phụ huynh khi tham gia chương trình.

Bên cạnh những nghi thức trang trọng, một bộ ấm trà bằng gốm Bát Tràng tinh xảo in logo Ngày phụ huynh sẽ là món quà FPT Software Đà Nẵng dành tặng đấng sinh thành góp mặt trong buổi tri ân. Đích thân lãnh đạo còn trao giải thưởng cuộc thi "Bàn tay mẹ, bờ vai cha, chắp cánh ước mơ con bay xa".

Kết thúc phần lễ ở Nhà hát Trưng Vương, toàn thể phụ huynh và nhân viên sẽ ra xe bus được Ban tổ chức bố trí sẵn để di chuyển về FPT Complex, tọa lạc ở Khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, và tòa nhà Massda, nằm trong khu công nghiệp Đà Nẵng, An Đồn, phường An Hải Bắc. Tại đây, đấng sinh thành tận mắt chứng kiến nơi làm việc của con em. Chương trình dự kiến kết thúc vào lúc 17h30.

Ngày phụ huynh năm nay có chủ đề "Mẹ ơi, con làm được" để cảm tạ sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương của cha mẹ - hậu phương vững chắc luôn dõi theo từng bước chân của mỗi người FPT Software. Đấng sinh thành sẽ được gặp mặt ban lãnh đạo công ty, thăm nơi con em mình làm việc và nghe báo cáo những kết quả, dự định phát triển trong tương lai.

Trước đó, ngày 19/11, gần 3.000 phụ huynh và CBNV FPT Software đã tụ hội trong ngày tri ân các đấng sinh thành tại thủ đô Hà Nội. Phụ huynh được chia thành nhiều nhóm tham quan nơi làm việc của con em tại các địa điểm: F-Ville Hòa Lạc, FPT Cầu Giấy, Thành Công, VPI và Keangnam.

Chương trình tương tự sẽ diễn ra tại TP HCM vào ngày 18/12.

Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ.

>> Đấng sinh thành chờ đợi Ngày phụ huynh Đà Nẵng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()