Chúng ta

27 sĩ tử lọt vào vòng ba thi Trạng

Thứ bảy, 24/8/2013 | 08:45 GMT+7

Vì kết quả bài thi của sĩ tử khá đồng đều nên Ban tổ chức sẽ tăng số lượng vào vòng 3 lên 27 người, thay vì 20 người so với dự kiến ban đầu. Trong đó, FPT Trading có số lượng sĩ tử áp đảo với 14 người.
> Đề cao tính sáng tạo và thực tiễn trong bài luận Trạng / Sĩ tử đầu tiên được điểm tối đa thi Trạng vòng 1

Chiều ngày 23/8, ban tổ chức đã công bố danh sách 27 sĩ tử vượt qua vòng viết luật vào vòng 3 cuộc thi. FPT Trading đang dẫn đầu về số lượng sĩ tử vào vòng 3 với 14 người. Tiếp theo là FPT Telecom có 6 sĩ tử. FPT IS, FPT HO và ĐH FPT mỗi đơn vị có hai sĩ tử và một sĩ tử đại diện cho FPT Retail.

a

Vì kết quả bài thi của sĩ tử khá đồng đều nên Ban tổ chức sẽ tăng số lượng vào vòng 3 lên 27 người, thay vì 20 người so với dự kiến ban đầu. Trong đó, FPT Trading có số lượng sĩ tử áp đảo với 14 người.

Tại vòng ba, các sĩ tử sẽ thi tập trung từ 8h30 đến 16h ngày 30/8 tại FSoft House, D15 làng Quốc tế Thăng Long Hà Nội. Nội dung và hình thức thi sẽ được Ban tổ chức công bố trong ngày thi.

Sau vòng thi này, 6 sĩ tử xuất sắc nhất vòng 3 sẽ tham gia phỏng vấn với lãnh đạo cao nhất của tập đoàn trong ngày 31/8.

Ban tổ chức lưu ý các sĩ tử thu xếp thời gian tham gia dự thi. Các sĩ tử ngoài địa phận Hà Nội sẽ được gửi thông tin chi tiết trong e-mail sau về công tác hậu cần.

Trước đó, từ hơn 1.000 sĩ tử đăng ký vòng 1, có 102 sĩ tử lọt vào vòng thi luận. Kết quả, chỉ có 56 sĩ tử gửi bài thi luận về cho BTC.

Từ ngày 1 đến 31/8, cuộc thi Trạng được tổ chức nhằm tìm ra những cá nhân xuất sắc, có năng lực, ham học hỏi và cầu tiến để vinh danh. CBNV FPT ký hợp đồng chính thức với công ty trước ngày 1/8/2013 sẽ được tham gia dự thi Trạng năm nay.

Cuộc thi được chia thành 4 vòng và sẽ loại dần sĩ tử qua các vòng: Làm bài test IQ bằng tiếng Anh trắc nghiệm online, làm đề thi luận, test năng lực theo hình thức thảo luận, phản biện trực tiếp và phỏng vấn do lãnh đạo cao nhất tập đoàn điều hành.

Tổng giải thưởng cuộc thi năm nay là 42 triệu đồng, tương tự năm 2012. Cuộc thi Trạng nằm trong kế hoạch thi định kỳ công ty 2013 nhằm tìm ra những cá nhân xuất sắc, có năng lực, ham học hỏi và cầu tiến để vinh danh. Đồng thời, qua cuộc thi, BTC mong muốn tìm kiếm cán bộ nguồn và cổ vũ phong trào học tập thi cử trong FPT.

Lưu Vân

Ý kiến

()