Chúng ta

24 triệu đồng tiền thưởng cuộc thi FQ 2017

Thứ tư, 30/8/2017 | 13:59 GMT+7

Người đạt giải Nhất cuộc thi tìm hiểu về FPT sẽ được nhận ngay 1 triệu đồng tiền mặt và sản phẩm FPT Play Box trị giá 2,4 triệu đồng do FPT Telecom tài trợ. Cùng đó là rất nhiều giải thưởng theo ngày, giải thưởng cho cá nhân và đơn vị với tổng giá trị 24 triệu đồng.

Cuộc thi tìm hiểu về FPT (FQ) nhằm tạo ra sân chơi bổ ích giúp CBNV nâng cao hiểu biết về văn hóa, lịch sử, con người FPT và trau dồi thêm kiến thức về công nghệ.

FQ năm nay sẽ được khởi động từ ngày 5 đến hết 8/9 bằng hình thức online trên hệ thống Trung tâm Sát hạch và khảo thí FPT (ACC). CBNV tham gia sẽ trả lời 20 câu hỏi về các vấn đề: Con người và văn hóa FPT; Lịch sử - sự kiện; Công nghệ - sản phẩm - dịch vụ. Thời gian làm bài là 10 phút, từ 9h sáng đến 18h cùng ngày.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn cho CBNV tham gia thi FQ 2017.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn cho CBNV tham gia thi FQ 2017. Ảnh: C.T.

Mỗi ngày, BTC sẽ trao giải cho 5 cá nhân đạt kết quả cao nhất vào thi sớm nhất và 5 thí sinh đạt kết quả cao nhất có thời gian hoàn thành bài ngắn nhất. Mỗi giải trị giá 100.000 đồng. 

Giải chung cuộc sẽ trao cho 3 cá nhân tham dự đầy đủ ngày thi. Trong đó, giải Nhất là 1 triệu đồng và một sản phẩm FPT Play Box trị giá 2,4 triệu đồng do FPT Telecom tài trợ. Giải Nhì được nhận tiền mặt 1,5 triệu đồng và giải Ba là 1 triệu đồng.

Ngoài ra, nếu công ty thành viên nào đạt tỷ lệ cán bộ tham gia thi cao nhất sẽ có cơ hội nhận giải thưởng cho đơn vị tổ chức thi tốt nhất trị giá 1 triệu đồng. Đồng thời, BTC còn có giải thưởng cho cá nhân theo đơn vị, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng.

Ba cá nhân đạt kết quả chung cuộc cao nhất (tham dự đủ 4 ngày thi, có tổng điểm cao nhất, tổng thời gian làm bài thi ngắn nhất) sẽ nhận được Cup FQ 2017 trong dịp sinh nhật tập đoàn 13/9 và được đặc cách vào thẳng vòng 2 cuộc thi Trạng FPT 2017. Đây là năm thứ ba thí sinh thi FQ được quy hoạch tham gia kỳ thi Trạng. 

FQ là cuộc thi thường niên do Ban Nhân sự FPT (FHR) tổ chức, diễn ra trước dịp sinh nhật tập đoàn 13/9. Từ năm 2015, Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) phối hợp với FHR tổ chức kỳ thi này. BTC kỳ vọng, đây là dịp CBNV được ôn lại và tự hào về FPT thông qua những kiến thức, tư liệu lịch sử, sự kiện, con người, hay những tài liệu quý giá của riêng người FPT…

Năm 2016, FQ có tổng cộng 12.353 CBNV thi, tương ứng với 27.953 lượt người tham dự. Viễn thông FPT cũng dẫn đầu số người tham gia FQ 2016, với 5.491 người. Tỷ lệ dự thi cao nhất toàn đợt thi thuộc về FPT HO, với 89,42%. BTC cũng thống kê có tới 5 thí sinh đạt điểm tuyệt đối trong cả kỳ thi. Tuy nhiên, chỉ 3 người trong số đó có thời gian làm bài ngắn nhất được nhận giải thưởng. Cụ thể, giải Nhất FQ 2016 thuộc về chị Trương Thị Ngọc Hân, FPT Telecom. Hai vị trí tiếp theo là các anh Trần Minh Dũng và Châu Khoa Văn, đều đến từ FPT Telecom HCM.

Tử Quyên

Ý kiến

()