Chúng ta

200 thí sinh thi thử ở FPT Arena

Thứ ba, 24/6/2014 | 12:14 GMT+7

Dù thời gian thi vẫn còn khá nhiều nhưng hầu hết các em đã nộp bài trong kỳ thi thử khối H,V do FPT Arena tổ chức tại 135 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, sáng ngày 20/6.
> Thi thử khối H, V ở FPT Arena nhận học bổng 16 triệu đồng

a

Các thí sinh đã có mặt tại FPT Arena từ rất sớm và được thành viên trong hội đồng thi hướng dẫn xem số báo danh và sơ đồ phòng thi.

a

Tình nguyện viên đứng chỉ đường, hướng dẫn lối đi cho những sĩ tử đến sau.

a

Giám thị kiểm tra số báo danh và phiếu báo thi của sĩ tử trước khi vào phòng thi.

a

Sau đó, các thí sinh khối H nhận giá vẽ, chuẩn bị dụng cụ để sẵn sàng làm bài.

a

Trong lúc đang làm bài thi khối H, một sĩ tử đến từ tỉnh Hà Nam đã bị tụt huyết áp và phải tạm dừng bài thi. Thí sinh này nhanh chóng được các nhân viên FPT Arena cho uống trà gừng ấm và chăm sóc chu đáo. Chưa đầy 10 phút sau, thí sinh này đã quay trở lại làm bài. 

a

Sau 2 giờ, thí sinh cả khối H và khối V đã hoàn thiện được 2/3 số lượng bài thi.

a

Thí sinh Nguyễn Thị Việt Hà, trường THPT Lý Nhân Tông, Bắc Ninh, chia sẻ: "Dù hơi say xe nhưng khi tới đây, em quên hết cái mệt bởi được các anh chị nhân viên đón tiếp rất nhiệt tình, chỉ dẫn tận tụy từ lối đi tới các thủ tục làm bài. Nhưng mà đề thi hơi khó!”.

a

Trong lúc các học trò của mình đang tập trung làm bài thi thì ngoài cửa, thầy Nguyễn Hoàng Trung lặng lẽ đứng quan sát và có chút lo lắng. Thầy kể: “Năm 2013, tôi từng dẫn một nhóm học trò của mình đi thi thử tại FPT Arena. Thật bất ngờ khi 80% trong số đó đỗ đại học. Năm nay, tôi dẫn 14 em thi thử tại đây”.

a

Mới chỉ đi qua 2/3 thời gian làm bài nhưng đã có nhiều thí sinh nộp bài.

a

Các em được phát nước uống và đồ ăn trưa ngay sau đó.

a

Thay bằng ngủ trưa, các sĩ tử tranh thủ xem lại dụng cụ, đồ đạc và chia sẻ kiến thức với nhau để chuẩn bị cho môn thi buổi chiều.

a

Tại TP HCM, không khí làm bài thi rất nghiêm túc, trật tự.

a

Đây là một trong các phòng thi môn bố cục màu tại địa điểm TP HCM.

Kỳ thi thử được diễn ra tại hai địa điểm: Hà Nội (FPT Arena 2, tòa nhà HESCO, 135 Trần Phú, Văn Quán,Thanh Xuân, Hà Nội) và TP HCM (cơ sở 1, số 79B Lý Thường Kiệt và cơ sở 2, số 174 Đường D1).

Ban tổ chức cung cấp cho mỗi thí sinh: Giá vẽ, bảng, giấy thi cho từng môn, suất ăn trưa và nước uống. Thí sinh tự chuẩn bị bút chì, tẩy, màu và các vật dụng cá nhân khác.

Sau 3 năm, FPT Arena đã tổ chức thi thử khối H, V cho hơn 1.600 bạn trẻ. Các giảng viên tham gia ra đề, chấm thi và chia sẻ bí kíp đều có nhiều kinh nghiệm và đang giữ vị trí cao tại các trường đại học uy tín. Chính việc sửa lỗi trực tiếp và chia sẻ bí kíp thi khối H,V đã giúp 87% thí sinh thành công trong kỳ thi đại học.

(Theo FPT Arena)

Ý kiến

()