Chúng ta

20 sinh viên Thái Lan nhận chứng chỉ Anh văn

Thứ sáu, 31/7/2015 | 15:42 GMT+7

Gần một tháng học tập và trải nghiệm tại Đà Nẵng, sinh viên trường Nakhon Pathom Rajabhat University, Thái Lan, đã được ĐH FPT trao bằng chứng chỉ Anh văn kết thúc khóa học.

Chiều ngày 30/7, ĐH FPT đã tổ chức buổi bế giảng và trao chứng chỉ Anh văn cho 20 sinh viên Thái Lan tham gia khóa học tập và trải nghiệm cuộc sống tại Đà Nẵng. Trong thời gian theo học từ ngày 1/7, sinh viên Thái Lan được học tiếng Anh kèm theo tiếng Việt cùng các hoạt động thiện nguyện như bảo vệ môi trường biển, trao quà cho trẻ em nghèo, tổ chức sự kiện giao lưu văn hóa…

DSC-8495-JPG-2056-1438313629.jpg

Gần một tháng học tập và trải nghiệm tại Đà Nẵng, 29 sinh viên trường Nakhon Pathom Rajabhat University, Thái Lan đã được ĐH FPT trao bằng chứng chỉ Anh văn.

Đánh giá hơn một tháng qua, chị Nguyễn Thị Minh Trang, Điều phối viên Khối phát triển sinh viên Quốc tế ĐH FPT Đà Nẵng, khẳng định sinh viên Thái Lan đã có những thay đổi tích cực trong suốt quá trình học và đặc biệt tinh thần ham học. “Tôi cảm ơn sâu sắc đến trường Đại học Nakhon Pathom Rajabhat đã tin tưởng và chọn lựa ĐH FPT để làm nơi học tập và sinh sống của 29 sinh viên trong suốt thời gian qua. Nhà trường cũng mong nhận được phản hồi tích cực từ phía nhà trường để sự hợp tác của hai trường ngày càng tốt đẹp hơn”.

Đại diện trường Nakhon Pathom Rajabhat, giảng viên tiếng Anh khoa Ngôn ngữ Papangkorn Kittawee, mong muốn tiếp tục hợp tác cùng ĐH FPT nhằm tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên Thái Lan có thể tham gia học tập và làm việc tại môi trường năng động. “ĐH FPT đã hỗ trợ rất nhiệt tình cho sinh viên trong suốt thời gian qua. Tôi hy vọng trong tương lai, nhà trường tiếp tục hỗ trợ và tạo điều kiện để các em có thể sang học tập tại đây".

Trước đó, ĐH FPT Đà Nẵng cũng đã trao 9 chứng chỉ Anh văn cho sinh viên Thái Lan trường Nakhon Pathom Rajabhaqt. Nhận định về những chuyển biến tích cực trong thời gian qua, Giám đốc ĐH FPT Đà Nẵng Huỳnh Tấn Châu cho biết, nhà trường đang đẩy mạnh trao đổi sinh viên quốc tế nhằm tạo ra bước đột phá về năng lực toàn cầu hóa. Để làm được điều đó, ĐH FPT Đà Nẵng thời gian qua đã không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ cán bộ và giảng viên kèm theo nâng cấp cơ sở hạ tầng ký túc xa, khuôn viên nhà trường đạt chuẩn.

“Hiện nhà trường tăng cường hợp tác với nhiều nước trên thế giới và có những phương pháp đào tạo tiên tiến nhằm giúp sinh viên nhanh chóng nắm bắt kiến thức. Trong tháng 8, nhà trường sẽ đón ít nhất ba đoàn sinh viên nước ngoài”, thầy Châu nhấn mạnh.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()