Chúng ta

2.000 tân sinh viên háo hức trước lễ khai giảng lớn nhất ĐH FPT

Thứ tư, 24/8/2016 | 15:12 GMT+7

Ngày 27/8, gần 2.000 Tân sinh viên ĐH FPT sẽ đánh dấu một chặng đường mới khi tham dự lễ khai giảng diễn ra tại Hà Nội và TP HCM.

Hòa chung không khí rộn ràng và tự hào kỷ niệm 10 năm thành lập, lễ khai giảng năm nay sẽ là ngày tựu trường đón nhiều sinh viên nhất từ trước đến nay. Cùng với gần 2.000 "tân binh", tham dự buổi lễ có anh Trương Gia Bình - đại diện Tập đoàn FPT, Ban giám hiệu ĐH FPT, đại diện phụ huynh và cựu sinh viên…

620-ok-6871-1472010834.jpg

Lễ khai giảng năm 2016 sẽ diễn ra vào ngày 27/8 tại Hà Nội và TP HCM.

Ngoài phần nghi lễ truyền thống, trang trọng, chương trình khai giảng còn mang đến những tiết mục “cây nhà lá vườn” độc đáo cùng những vị khách mời đặc biệt, sẽ khiến các phụ huynh và tân sinh viên không khỏi ngạc nhiên, thích thú.

Theo chị Phạm Tuyết Hạnh Hà, thành viên Ban tổ chức chương trình, đây là lễ khai giảng đặc biệt vào đúng dịp kỷ niệm 10 năm thành lập ĐH FPT. Nhà trường sẽ mời cựu sinh viên ĐH FPT có mã số sinh viên đầu tiên phát biểu tại lễ khai giảng. Đồng thời, hai đại diện của tập đoàn là Chủ tịch Trương Gia Bình và nhạc sĩ Trương Quý Hải sẽ có mặt để chia sẻ và giao lưu với sinh viên. 

Để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đang khẩn trương hoàn thiện các khâu chuẩn bị cuối cùng. Anh Nguyễn Văn Khương, cán bộ phòng Công tác sinh viên ĐH FPT, cho biết: “Dù thời tiết không thuận lợi tại Hà Nội, nhưng tinh thần của Ban tổ chức vẫn vô cùng lạc quan. Ai cũng mong rằng có thể đem đến cho các tân sinh viên một lễ khai giảng đáng nhớ và ý nghĩa”.

Trước thềm sự kiện, Đức Anh, tân sinh viên khóa 12, hồ hởi: “Đây là lễ khai giảng em mong chờ nhất. Bởi lẽ nó đánh dấu một chặng đường mới, mở đầu cho 4 năm chinh phục tri thức ở giảng đường đại học với nhiều trải nghiệm đáng quý”.

Lưu Vân

Ý kiến

()