Chúng ta

150 salesman nhà bán lẻ phía Bắc thi quản lý shop giỏi

Thứ ba, 14/11/2017 | 19:20 GMT+7

Ngoài các phần thi chuyên môn, các nhân viên bán lẻ xuất sắc sẽ được tham gia nhiều hoạt động teambuilding trong “Ngày hội chuyên môn quả lý shop giỏi 2017”.

“Ngày hội chuyên môn quả lý shop giỏi 2017” do FPT Retail và Trường đào tạo cán bộ FPT FCU tổ chức vào ngày 16/11, tại ASEAN resort (Thạch Thất, Hà Nội).

150 salesman xuất sắc nhất khu vực phía Bắc sẽ thi tài trong các trò chơi tập thể vào buổi sáng và thực hiện phần thi trắc nghiệm chuyên môn vào chiều cùng ngày. Ban tổ chức cũng sẽ đặt ra các thử thách sáng tác văn nghệ tại chỗ theo đúng chất STCo của FPT.

shop1-6018-1510656548.jpg

Các nhân viên bán lẻ đánh giá cao cơ hội gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp khi tham gia "Ngày hội chuyên môn quả lý shop giỏi".

Đây là sự kiện thường niên của nhà Bán lẻ nhằm tạo môi trường giúp cán bộ nhân viên có cơ hội trau dồi kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn. Các nhân viên có thâm niên lâu năm sẽ được vinh danh vì những cống hiến của họ cho sự phát triển của công ty.

Ngày hội cũng là nơi gắn kết giữa các salesman đến từ nhiều vùng miền khác nhau, xây dựng nhà Bán lẻ thực sự là một gia đình.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()