Chúng ta

139 nhân viên và người thân được hỗ trợ

Thứ hai, 8/5/2017 | 14:37 GMT+7

Tấm lòng của người FPT đã đến với hàng chục trường học khắp đất nước, hàng nghìn hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai, hàng chục nghìn cuốn sách, hàng trăm bộ máy tính dành cho các trường học khó khăn, hàng vạn học sinh được hưởng lợi trong năm tài chính 2016 của Quỹ "Người FPT vì cộng đồng".
> Người Bán lẻ 'chốt số' ủng hộ một ngày lương sớm nhất

Từ số tiền CBNV FPT ủng hộ một ngày lương năm 2016, Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" tiếp tục tổ chức hàng loạt hoạt động Hỗ trợ CBNV và người thân, Hỗ trợ giáo dục, Hỗ trợ thiên tai, Các hoạt động đặc thù của đơn vị và thực hiện Ủy thác cho các đối tượng cần được giúp đỡ, chia sẻ. 

Tri ân những tấm lòng của người FPT, TGĐ Bùi Quang Ngọc viết trong thư gửi đến toàn thể CBNV dịp 13/3- Ngày FPT vì cộng đồng: “Đến với nhau bằng tình, sống với nhau bằng tâm. Có lẽ không gì xúc động và ý nghĩa hơn khi tấm lòng của người FPT đã ở bên đồng nghiệp lúc hoạn nạn. Cũng không gì đẹp và trân quý hơn khi những người FPT - trong màu áo cam - chẳng quản ngại xa xôi, lội bùn đến từng làng xã để san sẻ lương thực, nước uống cho bà con vùng lũ lụt miền Trung”.

Bao-cao-Quy-030517-crop-3676-1494214470.

Với phương châm tạo quỹ trước để có thể chủ động và kịp thời hỗ trợ khi cần, Quỹ “Người FPT vì cộng đồng” được thành lập vào ngày 13/3/2014. Việc chi tiêu của quỹ dựa trên đề xuất thực tế của các đơn vị với mục tiêu: Hỗ trợ người FPT khi gặp khó khăn đặc biệt; Hỗ trợ thiên tai bão lụt; Hỗ trợ các chương trình từ thiện cụ thể của các đơn vị; Tham gia hoạt động chung theo chủ đề hằng năm của tập đoàn để có được một hình ảnh rõ nét về hoạt động thiện nguyện của người FPT. 

Năm 2014, ngay sau khi thành lập, Quỹ nhận được hơn 3 tỷ đồng đóng góp từ CBNV. Năm 2015, số tiền đóng góp tăng lên 4,9 tỷ đồng. Năm 2016, số tiền ủng hộ lên tới hơn 5 tỷ đồng. Năm 2017, hầu hết đơn vị thực hiện quyên góp trong kỳ lương tháng 4. 

Thu Giang

Infographic: Thùy Linh

Ý kiến

()