Chúng ta

100 cá nhân xuất sắc được thưởng đi nước ngoài

Thứ ba, 20/12/2011 | 12:01 GMT+7

Ngày 15/12, được sự đồng ý của Chủ tịch HĐQT và Ban điều hành FPT, Ban Nhân sự FPT (FHR) đã ra thông báo về việc khen thưởng cuối năm với những điểm mới, khác biệt so với mọi năm.

Năm 2010, PCT HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc trao giải thưởng cho Hoa hậu Nguyễn Thị Thái Anh và Á hậu 2 Trần Đăng Hoà. Do phải đi công tác nên Á hậu 1 Nguyễn Hoàng Linh không tham gia nhận giải thưởng tại Hà Nội. Ảnh: C.T.

Năm 2010, PCT HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc trao giải thưởng cho Hoa hậu Nguyễn Thị Thái Anh và Á hậu 2 Trần Đăng Hoà. Do phải đi công tác nên Á hậu 1 Nguyễn Hoàng Linh không tham gia nhận giải thưởng tại Hà Nội. Ảnh: C.T.

Cụ thể, cơ cấu giải thưởng năm nay được chia làm 2 nội dung, gồm: Giải tập thể và giải cá nhân.

Hai giải tập thể sẽ dành cho đơn vị thành viên có mức tăng trưởng lợi nhuận tốt nhất FPT năm 2011 và đơn vị thành viên có mức tăng trưởng doanh thu tốt nhất FPT năm 2011. Giải thưởng này sẽ được căn cứ dựa vào số liệu báo cáo tài chính cuối năm của đơn vị.

Ở giải cá nhân, năm nay tập đoàn sẽ không trao các danh hiệu "Hoa hậu kinh doanh" như mọi năm. Thay vào đó, 100 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm sẽ được các đơn vị bầu chọn ra để tôn vinh trong toàn Tập đoàn.

Những CBNV này phải đảm bảo tiêu chí: Đang làm việc chính thức tại các đơn vị thành viên của FPT và có nhiều thành tích đóng góp cho kết quả hoạt động SXKD của đơn vị, được Tổng Giám đốc đơn vị đề cử.

Dự kiến, phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc nhất FPT năm 2011 là một chuyến du lịch nước ngoài cùng với các lãnh đạo cao cấp nhất Tập đoàn; được dự Lễ Tôn vinh trao thưởng tổ chức tại nước ngoài. Các cá nhân xuất sắc FPT cũng sẽ nhận được quà tặng từ Tập đoàn.

Theo thông báo này, các đơn vị thành viên sẽ tổ chức bình chọn theo quota FHR phân bổ và gửi đề cử về cho FHR qua e-mail hoặc bản cứng trước ngày 5/1/2012. FHR sẽ gửi lên Ban điều hành Tập đoàn để xét duyệt.

Hồ sơ gồm có: Danh sách đề cử của đơn vị sau khi đã bình bầu, báo cáo thành tích của mỗi cá nhân được đề cử. Sau khi hoàn tất, các cán bộ đơn vị gửi về theo địa chỉ e-mail: Hatthu@fpt.com.vn và Hangbt@fpt.com.vn.

Thanh Nga

Ý kiến

()