Chúng ta

10 gợi ý quà tặng tình cảm độc đáo cho Ngày của mẹ

Thứ tư, 6/5/2015 | 15:06 GMT+7

Quà tặng không nhất thiết phải là vật chất, nhất là đối với một người trên cả đặc biệt. Những món quà đơn giản đầy bất ngờ đôi khi sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành cho người phụ nữ đã sinh ra bạn, trong Ngày của mẹ (Chủ nhật thứ hai của tháng 5 - 10/5). 

1. Chuẩn bị một quyển sổ ghi những điều bạn sẽ làm cho mẹ, như ủi quần áo, treo lại chiếc đèn, hoặc bất cứ điều gì mà bạn nghĩ rằng mẹ sẽ vui khi đọc chúng.

2. Đề nghị dạy mẹ một thứ gì đó. Mẹ vẫn chưa quen dùng Facebook? Mẹ khó khăn trong việc sử dụng điện thoại? Không biết mẹ có muốn học Photoshop hay không? Hãy dành một ngày cuối tuần để cùng mẹ nạp vào những kiến thức mà mẹ chưa được rõ lắm hay muốn được biết.

3. Đề nghị được làm việc nhà hay trông coi bọn trẻ để giảm bớt gánh nặng trên tay mẹ mỗi ngày. Hầu hết các bà mẹ đều cảm thấy biết ơn khi được nghỉ làm mẹ dù chỉ một ngày. Vì thế, hãy cho mẹ một ngày được thoải mái.

Mother-and-daughter-bai-8367-1430879385.

Hãy dành những món quà bất ngờ cho mẹ - người phụ nữ tuyệt vời nhất thế giới.

4. Nấu một bữa ăn vào ngày của mẹ. Hãy làm những món mẹ đặc biệt thích, hoặc giới thiệu cho mẹ những món mà bạn rằng nghĩ mẹ sẽ thích.

5. Giới thiệu cho mẹ những cách chăm sóc và dưỡng da hiệu quả, dễ thực hiện.

6. Tặng mẹ một cái lọ. Bạn sẽ cho vào đó những dòng khen ngợi và yêu thương mỗi ngày dành cho mẹ. Mẹ chắc chắn sẽ thích đọc chúng.

7. Gửi tặng mẹ một chuỗi ngọc được làm từ những viên đá đầy màu sắc hoặc chất liệu lạ mắt mà mẹ hay để ý.

mothersday-bai-9474-1430879385.jpg

Những món quà sáng tạo và mang nhiều tình cảm sẽ gây ấn tượng cho mẹ. 

8. Mời mẹ cùng dành một buổi trưa để làm một loại mứt nào đó. Thật dễ để mua chúng ngoài các cửa hiệu, nhưng sẽ tuyệt hơn nếu mẹ được làm chúng cùng các con của mình.

9. Chiếu một bộ phim mà mẹ tâm đắc hoặc phim có diễn viên mẹ yêu thích. Đừng quên chuẩn bị cả hoa quả, đồ ăn vặt và nước uống. Hãy tìm vị trí tuyệt nhất nhà để mẹ thưởng thức bộ phim ấy.

10. Tự làm một phong bì thật đẹp, bên trong là lời chúc nhân ngày của mẹ. Và nói rằng bạn rất yêu mẹ.

Yến Nhi (theo Parent Herald)

Ý kiến

()