Chúng ta

10 đặc điểm hấp dẫn của nam giới theo khoa học

Thứ hai, 13/11/2017 | 14:51 GMT+7

Phụ nữ thích đàn ông có lông mày rậm và cằm bạnh, dù phải đối mặt với nguy cơ các chàng này dễ chạy theo phụ nữ khác.

1. Lông mày dày và cằm bạnh

Đây là đặc điểm thể hiện sự nam tính của đàn ông. Nghiên cứu khoa học năm 2010, cho thấy đàn ông có đặc điểm này là biểu hiện của một sức khỏe tốt và sẽ sản sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh. Phụ nữ thích điểm này và thường áp dụng để tìm kiếm mối quan hệ lâu dài. 

2. Vết sẹo

Một nghiên cứu cũng so sánh giữa những đàn ông có sẹo trên mặt và không. Khá ngạc nhiên khi số đông phụ nữ thích các vết sẹo vì cho rằng đây là kết quả của bạo lực, các chàng này sẽ mạnh mẽ, nam tính.

10-dac-diem-hap-dan-cua-nam-gioi-theo-khoa-hoc

Phụ nữ thích đàn ông cằm bạnh và lông mày rậm dù biết những người đàn ông này cũng có khả năng chung thủy không cao.

3. Đàn ông lớn tuổi

Nếu một phụ nữ phải chọn giữa đàn ông đẹp trai và một đàn ông lớn tuổi thì cô ấy sẽ chọn người đàn ông thứ hai. Con người trở nên khôn ngoan hơn, tự tin hơn, độc lập hơn khi lớn tuổi. Tuổi của đàn ông thực sự không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

4. Tiết kiệm

Thật lãng mạn khi bán mọi thứ để mua hàng triệu bông hoa nhưng không phải mọi phụ nữ đều đánh giá cao điều này. Phụ nữ thích đàn ông tiết kiệm vì nó tạo ấn tượng về sự tự chủ.

5. Vật nuôi

Khi phụ nữ nhìn thấy đàn ông với con vật cưng, họ sẽ nghĩ: "Anh ấy sẽ chăm sóc tốt cho mình và con cái". Đó là lý do tại sao phụ nữ thấy đàn ông như vậy hấp dẫn hơn.

6. Quần áo đỏ

Khoa học đã chứng minh nam giới mặc đồ màu đỏ hấp dẫn phụ nữ. Và ngược lại, các nghiên cứu cũng đã khẳng định các chị em mặc màu đỏ rất hấp dẫn trong mắt phái mạnh.

7. Râu

Một nghiên cứu về râu ảnh hưởng thế nào đến vẻ đẹp của đàn ông và phụ nữ được mời để đánh giá. Theo đó, phụ nữ thích đàn ông với bộ râu dày, điều đó thể hiện cho sự trưởng thành, nam tính.

Người ít râu, hoặc không có, hoặc quá nhiều, ít được giới nữ thích hơn.

10-dac-diem-hap-dan-cua-nam-gioi-theo-khoa-hoc-1

8. Biết chơi nhạc cụ

Nghiên cứu thử nghiệm 3 người đàn ông cùng xin số điện thoại của phụ nữ: Người đi tay không, người đeo túi đồ thể thao và chàng đeo chiếc đàn guitar. 35% phụ nữ đã cho anh cầm đàn số điện thoại của mình. 14% phụ nữ không ngại chia sẻ số phone của mình cho đàn ông không cầm gì trong tay. Chỉ 9% phụ nữ cho chàng cầm túi số điện thoại.

9. Mùi cơ thể sau ăn tỏi

Điều này thật khó chấp nhận nổi. Đàn ông được chia thành hai nhóm, nhóm ăn bánh mỳ với pho mát và nhóm khác ngoài hai thành phần trên còn ăn thêm 12gr tỏi. Họ giữ miếng bông trong nách và không được sử dụng thuốc khử mùi trong cả ngày. Phụ nữ sau đó hít miếng bông và kết luận thích mùi của chàng ăn tỏi hơn.

10. Chàng có khiếu hài hước

Điều này cũng đã được khoa học chứng minh. Đàn ông kể chuyện đùa thành công cao trong việc xin số điện thoại của phụ nữ. Phụ nữ thoải mái cho thông tin liên lạc của mình vì cho rằng đàn ông có khiếu hài hước hấp dẫn và thông minh.

Theo VnExpress

Ý kiến

()