Chúng ta

1.000 chỗ ở cho tân sinh viên FPT

Thứ năm, 3/8/2017 | 18:44 GMT+7

Tân sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng nhập học trong năm 2017 sẽ được ưu tiên chỗ ở ký túc xá phía Tây trong vòng 2 năm 4 tháng với những điều kiện ăn ở tốt nhất.

Mong muốn đồng hành và hỗ trợ cho các tân sinh viên, FPT Polytechnic Đà Nẵng dành hơn 1.000 chỗ lưu trú tại Ký túc xá phía Tây. Ngoài việc được sinh hoạt, học tập trong môi trường chất lượng, sinh viên còn được quản lý nội trú bằng hệ thống tự động an toàn cũng như được tham gia các hoạt động xã hội, tìm kiếm cơ hội việc làm theo các chương trình định kỳ của ký túc xá.

BannerKhuTay-6545-1501755928.jpg

FPT Polytechnic Đà Nẵng hỗ trợ chỗ ở cho tân sinh viên khóa 13.3.

Đại diện nhà trường cho biết, công tác chuẩn bị hỗ trợ cho thí sinh dự tuyển vào trường được chuẩn bị từ rất sớm. Phòng Công tác sinh viên đã khảo sát, thu thập thông tin từ các chủ nhà trọ nhằm hỗ trợ tư vấn cho thí sinh và người nhà chọn thuê được phòng trọ giá rẻ, gần khu vực nhà trường. Nhà trường còn hỗ trợ sinh viên trong các khâu chuẩn bị cơ sở vật chất tại ký túc xá; hỗ trợ liên hệ chỗ ở trong ký túc xá hoặc nhà trọ; thực hiện các chỉ dẫn giao thông; chỉ dẫn vị trí các quán ăn, dịch vụ và các thông tin khác…

Ký túc xá phía Tây tọa lạc tại địa chỉ số 8 Hà Văn Tính, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Đây là khu đầu tiên trên địa bàn thành phố được xây dựng trên diện tích đất 25.358 m2 với tổng vốn đầu tư hơn 160 tỷ nhằm giải quyết chỗ ở cho sinh viên của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp… trên toàn thành phố. Ký túc xá được đánh giá là một ký túc xá hiện đại với hệ thống các khu chung cư 5 tầng xây dựng đồng bộ với nhiều công trình hạ tầng kỹ thuật khác như khu sinh hoạt tập thể, khu vui chơi thể thao, thư viện, hệ thống xe buýt đi lại…

Tính đến tháng 7, Cao đẳng thực hành FPT đã có 1.000 thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào các ngành CNTT, Kinh doanh, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Danh sách 1.000 tân sinh viên đầu tiên này gồm các thí sinh được xác định dựa trên việc xét tuyển hồ sơ, dành cho thí sinh thuộc một trong ba đối tượng: Thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; Sinh viên hệ chính quy các trường cao đẳng, đại học hoặc sinh viên đã hoàn thành chương trình trung cấp và đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

Năm 2017, Cao đẳng thực hành FPT tổ chức tuyển sinh và đào tạo 11 chuyên ngành thuộc các khối CNTT, Kinh doanh, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn.

Thành lập năm 2010, FPT Polytechnic luôn được sinh viên, phụ huynh dành nhiều tình cảm, tin tưởng và hài lòng với chất lượng đào tạo và giảng dạy. Theo thống kê của bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, hơn 85% sinh viên FPT Polytechnic tìm được công việc phù hợp trong 6 tháng sau khi tốt nghiệp. 97,7% sinh viên ổn định với môi trường việc làm, có mức lương cạnh tranh sau một năm ra trường. Hiện, FPT Polytechnic có 5 cơ sở trên toàn quốc cùng cộng đồng sinh viên và cựu sinh viên dồi dào. Sắp tới, đơn vị sẽ kỷ niệm 7 năm sinh nhật trường với nhiều chương trình đặc sắc và ý nghĩa.

>> 1.000 thí sinh trúng tuyển FPT Polytechnic đầu tiên

Việt Nguyễn

Ý kiến

()