Chúng ta

Zenfone Live - vũ khí mới cho các tín đồ 'sống ảo'

Thứ năm, 27/4/2017 | 18:04 GMT+7

Zenfone Live là điện thoại đầu tiên thế giới tích hợp tính năng làm đẹp chân dung khi phát video trực tuyến trên mạng xã hội, từ Facebook cho tới YouTube, Instagram... 

Sau thời gian im hơi lặng tiếng khá lâu trên thị trường di động, Asus vừa trình làng smartphone mới ở Việt Nam mang tên Zenfone Live. Model này không mạnh về cấu hình như một số mẫu Zenfone trước, khi dùng chip Snapdragon 400, RAM vẫn chỉ 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB - tương đương với Oppo Neo 9. Tuy nhiên, Zenfone Live cho trải nghiệm và tốc độ phản hồi khá nhanh với hệ điều hành Android 6.0.1 giao diện ZenUI mới.

Trong khi thiết kế tổng thể của máy được kế thừa ngôn ngữ của dòng Zenfone thế hệ mới với những góc cạnh bo tròn, bo cong ở khung viền, mặt kính 2,5D phía trước tạo sự sang trọng như dòng iPhone 6/6s.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng khá lâu trên thị trường di động, Asus vừa trình làng smartphone mới ở Việt Nam mang tên Zenfone Live.

Zenfone Live là điện thoại đầu tiên thế giới tích hợp tính năng làm đẹp chân dung khi phát video trực tuyến trên mạng xã hội, từ Facebook cho tới YouTube, Instagram...

Zenfone Live cũng nhắm tới người dùng trẻ và những người hoạt động nhiều trên các trang mạng xã hội bởi đây là chiếc smartphone đầu tiên được tích hợp chế độ làm đẹp chân dung (Beauty Live) khi quay và phát video trực tuyến (Livestream). Thông thường, smartphone khác chỉ tích hợp chế độ làm đẹp chân dung vào tính năng chụp hình bằng camera trước (selfie).

Việc kích hoạt tính năng làm đẹp khá đơn giản khi nó được tích hợp sẵn phím tắt trong các ứng dụng như Facebook hay Instagram. Người dùng có thể tuỳ chọn 10 mức độ chỉnh sửa khác nhau, giúp làm mịn, sáng da cho tới làm khuôn mặt thon gọn, ưa nhìn hơn. 

Ở chế độ tĩnh, camera của máy được trang bị nhiều tính năng làm đẹp

Ở chế độ tĩnh, camera của máy được trang bị nhiều tính năng làm đẹp hơn.

Camera trước sở hữu độ phân giải 5 megapixel, góc rộng 82 độ, dùng cảm biến có điểm ảnh lớn 1,4 μm. Ngoài việc tích hợp đèn flash cho camera trước, máy còn có phụ kiện đèn flash kép rời gắn vào cổng tai nghe 3,5 mm, có thể thay các filter lọc màu như xanh, hồng hay trắng. Camera chính 13 megapixel sử dụng công nghệ Pixel Master, chế độ chụp ảnh đa dạng. Máy có thể tự động nhận diện khuôn mặt khi chụp trẻ em, chụp HDR Pro hoặc chụp siêu độ phân giải cho ra ảnh độ phân giải lên tới 52 megapixel. Ở chế độ chụp ảnh tĩnh không phải Livestream, camera của Zenfone Live còn có nhiều tính năng chụp ảnh làm đẹp hơn. 

Bộ phụ kiện đi kèm với máy gồm đèn flash rời, gậy tripod

Bộ phụ kiện đi kèm với máy gồm đèn flash rời, gậy tripod nhỏ gọn và bộ filter trắng-hồng-xanh.

Ngoài ra, bộ phụ kiện dành cho smartphone chuyên "sống ảo" Zenfone Live cũng được nhà sản xuất thiết kế riêng, gồm: Đèn flash rời, bộ tripod nhỏ gọn, vừa vặn cho việc đặt trên bàn để quay và phát video livestream. Tuy nhiên, Zenfone Live lại thiếu tai nghe. Đổi lại, máy có một số cải thiện ở loa ngoài và micro thu âm trên máy.  Model này được trang bị hệ thống micro kép và tích hợp công nghệ âm thanh DTS. Khi quay video, micro hoạt động khá nhạy và cho âm thanh trong trẻo hơn

Zenfone Live được FPT Trading phân phối tại thị trường Việt Nam từ ngày 28/4 với giá bán 3,69 triệu đồng cùng ba tùy chọn màu là vàng, vàng hồng và đen.

>> Galaxy S8 phá kỷ lục đặt mua

Thiên Bình

Ý kiến

()