Chúng ta

Zenfone 4 Max Pro sắp bán ra tại Việt Nam

Thứ tư, 30/8/2017 | 10:27 GMT+7

Zenfone 4 Max Pro là model đầu tiên của dòng Zenfone mới được FPT Trading phân phối tại Việt Nam với mức giá dự kiến là 5 triệu đồng. 

Trong sự kiện diễn ra ở Đài Loan giữa tháng 8, Asus đã giới thiệu tới sáu mẫu Zenfone 4 khác nhau bao gồm Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro ở phân khúc cao cấp, Zenfone 4 Selfie và Selfie Pro cùng với hai model Zenfone 4 Max và Max Pro.

Tuy nhiên, sản phẩm được Asus đưa ra thị trường sớm nhất không phải bộ đôi cao cấp mà là model tầm trung với thiết kế pin lớn, Zenfone 4 Max Pro. Tại thị trường Việt Nam, FPT Trading dự kiến sẽ phân phối Zenfone 4 Max Pro vào giữa tháng 9 với mức giá dự kiến 4,99 triệu đồng. 

Zenfone 4 Max Pro là model đầu tiên của dòng Zenfone mới được FPT Trading phân phối tại Việt Nam với mức giá dự kiến là 5 triệu đồng.

Zenfone 4 Max Pro là model đầu tiên của dòng Zenfone mới được FPT Trading phân phối tại Việt Nam với mức giá dự kiến là 5 triệu đồng.

Dù ở phân khúc thấp hơn, Zenfone 4 Max Pro vẫn được trang bị camera kép ở mặt lưng, bao gồm một camera 16 megapixel tiêu chuẩn và một camera 5 megapixel với góc rộng lên tới 120 độ. Máy ảnh phía trước cũng sở hữu độ phân giải lên tới 16 megapixel và có đèn flash riêng chuyên selfie.

Ngoài camera kép, tính năng nổi trội trên Zenfone 4 Max Pro là pin với dung lượng cao lên tới 5.000 mAh, theo lý thuyết cho thời gian chờ lên tới 1,5 tháng và có thể phát video liên tục gần một ngày. Bên cạnh đó, thiết bị còn cho phép nạp pin sang điện thoại khác qua cổng USB-C như pin sạc dự phòng.

Về cấu hình phần cứng, Zenfone 4 Max Pro dùng chip Snapdragon 430, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ 2 SIM. Máy chạy trên hệ điều hành Android 7 Nougat với giao diện ZenUI quen thuộc của Asus và được tích hợp nhiều tính năng mở rộng.

Ảnh thực tế Zenfone 4:

Hồi cuối tháng 4, Asus cũng đã trình làng smartphone mới ở Việt Nam mang tên Zenfone Live. Model này không mạnh về cấu hình như một số mẫu Zenfone trước, khi dùng chip Snapdragon 400, RAM vẫn chỉ 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB - tương đương với Oppo Neo 9. Tuy nhiên, Zenfone Live cho trải nghiệm và tốc độ phản hồi khá nhanh với hệ điều hành Android 6.0.1 giao diện ZenUI mới.

Zenfone Live cũng nhắm tới người dùng trẻ và những người hoạt động nhiều trên các trang mạng xã hội bởi đây là chiếc smartphone đầu tiên được tích hợp chế độ làm đẹp chân dung (Beauty Live) khi quay và phát video trực tuyến (Livestream). Thông thường, smartphone khác chỉ tích hợp chế độ làm đẹp chân dung vào tính năng chụp hình bằng camera trước (selfie).

Việc kích hoạt tính năng làm đẹp khá đơn giản khi nó được tích hợp sẵn phím tắt trong các ứng dụng như Facebook hay Instagram. Người dùng có thể tuỳ chọn 10 mức độ chỉnh sửa khác nhau, giúp làm mịn, sáng da cho tới làm khuôn mặt thon gọn, ưa nhìn hơn. 

>> iPhone 7/7 Plus chính hãng ồ ạt giảm giá, chuẩn bị đón iPhone 8

Thiên Bình

Ảnh: VnExpress

Ý kiến

()