Chúng ta

Zenfone 2 sở hữu bộ nhớ 'siêu khủng' sắp lên kệ

Chủ nhật, 30/8/2015 | 16:49 GMT+7

Tiếp nối những thành công của những thế hệ Zenfone hiện hành, Asus vừa giới thiệu thêm mẫu Zenfone 2 có bộ nhớ lên tới 256 GB, tương đương với một chiếc máy tính xách tay. 

Đây là phiên bản Zenfone 2 Deluxe Special Edition được Asus công bố tại Brazil nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ di động hiện nay của người dùng. 

Về cấu hình, phiên bản bộ nhớ "khủng" này sở hữu vi xử lý Intel Atom 64 bit Z3580 tốc độ 2,5 GHz, RAM 4 GB, màn hình Full HD 5,5 inch, camera chính và phụ lần lượt là 13 MP và 5 MP. Máy hỗ trợ 2 SIM và mạng 4G LTE Cat 6.

Asus vừa giới thiệu thêm mẫu Zenfone 2 có bộ nhớ lên tới 256 GB, tương đương với một chiếc máy tính xách tay.

Asus vừa giới thiệu thêm mẫu Zenfone 2 Deluxe Special Edition có bộ nhớ lên tới 256 GB, tương đương với một chiếc máy tính xách tay.

Bên cạnh đó, Asus cũng trang bị thêm cho model này khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng có thể mở rộng thêm 128 GB bộ nhớ. Zenfone 2 Deluxe Special Edittion 256 GB sẽ lên kệ tại Brazil vào tháng 9 và dự kiến bán ra các thị trường khác, bao gồm cả Việt Nam, trong quý 4 năm nay.

Trước đó, hãng điện thoại Đài Loan cũng đã ra mắt thêm hai biến thể khác thuộc dòng sản phẩm Zenfone 2 là Deluxe và Laser với những nâng cấp đáng kể về cấu hình, đặc biệt là cảm biến camera. Ngoài ra, Asus còn tung ra một loạt smatphone Android khác dòng Zenfone, sử dụng chipset Qualcomm thay vì Intel Atom như Zenfone 2 hiện tại. Trong đó có thể kể đến Zenfone Selfie - smartphone chuyên dành cho chụp "tự sướng" với camera trước lên đến 13 MP, tích hợp thêm cả đèn flash Led kép. 

Zenfone 2 đang là một trong những dòng smartphone bán tốt nhất trong nửa đầu năm 2015. Theo số liệu thống kê của Asus, có khoảng 20.000 máy được tiêu thụ chỉ sau hai tuần lên kệ tại Việt Nam hồi tháng 5 , chủ yếu thông qua nhà phân phối độc quyền FPT Trading.

>> Asus giới thiệu Zenfone Max, pin 'khủng' 5.000 mAh

Thiên Bình

Ý kiến

()