Chúng ta

Xem miễn phí World Cup 2018 trên FPT Play Box

Thứ năm, 1/9/2016 | 16:30 GMT+7

FPT Play Box sẽ phát sóng miễn phí các trận đấu vòng loại của giải bóng đá vô địch thế giới - World Cup 2018. Khán giả sẽ được thưởng thức nhiều trận đấu hay, bao gồm cả các trận đấu có cùng khung giờ.

Khán giả sẽ được thưởng thức nhiều trận đấu hay, bao gồm cả các trận đấu có cùng khung giờ. Cụ thể, FPT Play Box sẽ chọn lọc ra 100 trận đấu hot nhất của vòng loại World Cup - khu vực châu Âu để phát sóng. Đây là những trận đấu được cộng đồng bóng đá chú ý nhất vì tập trung rất nhiều đội tuyển và ngôi sao hàng đầu thế giới. Người hâm mộ sẽ được xem các trận cầu đỉnh cao đến từ 54 đội tuyển.

fpt-play-world-cup-2400-1472717426.jpg

Fan hâm mộ thoả sức xem vòng loại WC miễn phí trên FPT Play Box.

Vòng loại World Cup 2018 sẽ được FPT Play Box phát sóng tại các kênh 291, 292, 293, 294. Các trận đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2018 được phát sóng trên FPT Play Box

Ngoài phát sóng các trận đấu vòng loại của giải vô địch thế giới - World Cup 2018, FPT Play Box còn đang phát sóng miễn phí giải Ngoại hạng Anh 2016 - 2017 cho tất cả khách hàng sử dụng thiết bị. Các trận đấu có cùng khung giờ sẽ được FPT Play Box phát sóng trên những kênh khác nhau để người hâm mộ có thể thưởng thức.

Sản phẩm FPT Play Box là thiết bị tích hợp ứng dụng Internet có nhiều ứng dụng tiện ích như Youtube, trình duyệt web Browser, ABC Play (giải trí và giáo dục dành cho trẻ em), xem phim chất lượng 4K... giúp người dùng có thể giải trí trọn vẹn nhất trong không gian chia sẻ cùng gia đình và bạn bè.

FPT Play Box tương thích với tất cả Tivi, kết nối được tất cả các nhà mạng khác nhau ở trong trong và ngoài nước. Sản phẩm miễn phí thuê bao tháng với tất cả các nội dung và hơn 100 kênh truyền hình cơ bản và các nội dung phim ảnh - giải trí.

Click ngay để mua FPT Play Box, xem bóng đá trực tuyến miễn phí.

>> Ưu đãi đặc biệt người nhà F mua FPT Play Box

Nguyên Văn

Ý kiến

()