Chúng ta

Vượt qua Vietjet Air, FPT Shop thắng lớn tại TVC Awards 2016

Thứ bảy, 7/1/2017 | 12:09 GMT+7

Video clip "Sợ yêu" của FPT Shop có màn bứt phá ngoạn mục ở giai đoạn 2 để xuất sắc dẫn đầu chương trình TVC Awards 2016 do báo Thanh Niên tổ chức. 

Khởi động vòng bình chọn từ đầu tháng 11/2016,  chương trình "Bình chọn video quảng cáo ấn tượng nhất 2016 - TVC Awards 2016" quy tụ 37 TVC tham gia ứng cử từ các doanh nghiệp trải dài từ Bắc vào Nam, cùng với sự góp mặt của 28 diễn viễn, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng nhất hiện nay tham gia tranh cử ở hạng mục Đại sứ thương hiệu được yêu thích nhất. 

Ba lĩnh vực chính tham gia vòng bình chọn gồm: Tiêu dùng (thực phẩm, bia, nước uống, hàng điện tử, máy móc, thiết bị di động, hóa mỹ phẩm...), dịch vụ (hàng không, bệnh viện, chăm sóc sức khỏe, bất động sản, mạng di động, trung tâm thương mại...) và lĩnh vực cộng đồng (y tế, giáo dục, dược phẩm, thực phẩm chức năng...). 

Sau 8 tuần diễn ra vòng bình chọn, chương trình đọng lại nhiều cảm xúc mới lạ trong lòng độc giả với những TVC mới lạ, độc đáo và đầy bất ngờ của các nhãn hàng/doanh nghiệp đã “quen mặt” đến những nhãn hàng hoàn toàn mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam. 

Ban tổ chức cho biết, với những con số ấn tượng bởi sự chú ý đặc biệt từ độc giả của chương trình đã khiến bảng xếp hạng luôn thay đổi vị trí và bám sát với số phiếu bình chọn sít sao, kịch tính. Trong đó, TVC ấn tượng với 11.246 lượt bình chọn, Âm nhạc hay nhất với 2.622 lượt bình chọn, Đại sứ thương hiệu với số lượng vote áp đảo và quyết liệt với 14.438 lượt bình chọn...

Mặc dù còn khá non trẻ so với những "đại gia" khác nhưng FPT Shop vẫn mạnh dạn "mang chuông đi đánh xứ người" với 2 sản phẩm là "Sợ yêu" và "Bắt kịp khoảnh khắc". Kết thúc giai đoạn 1 với vị trí Á quân, clip "Sợ yêu" đã có màn bứt phá ngoạn mục ở giai đoạn 2 để giành ngôi vị cao nhất trong lĩnh vực Dịch vụ của TVC Awards 2016. (Xem clip "Sợ yêu").

Hai sản phẩm TVC của FPT Shop được thực hiện bởi phòng PR.

Hai sản phẩm giành chiến thắng tại TVC Awards được thực hiện bởi phòng PR của FPT Shop.

Theo kết quả vừa được BTC công bố, clip "Sợ yêu" đạt 352 lượt bình chọn, xếp vị trí thứ 2 là TVC của hãng hàng không VietJet Air (314 lượt), trong khi "Bắt kịp khoảnh khắc" đứng thứ 3 ở hạng mục này với 259 lượt vote. Đây được coi phần thưởng xứng đáng đáp lại sự tin yêu và ủng hộ từ phía khách hàng dành cho FPT Shop, không chỉ qua sản phẩm dịch vụ và chế độ chăm sóc khách hàng mà còn là những sản phẩm truyền thông, media. 

Buổi trao giải thưởng dành cho độc giả bình chọn đúng ở các hạng mục sẽ được tổ chức vào lúc 14h ngày 11/1 tại tòa soạn báo Thanh Niên, số 268-270 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM. 

>> Hồ Ngọc Hà, Hari Won hội tụ trong 'Chuyến xe sum vầy'

T.B.

Ý kiến

()