© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

Vượt qua Vietjet Air, FPT Shop thắng lớn tại TVC Awards 2016

Video clip "Sợ yêu" của FPT Shop có màn bứt phá ngoạn mục ở giai đoạn 2 để xuất sắc dẫn đầu chương trình TVC Awards 2016 do báo Thanh Niên tổ chức. 

Khởi động vòng bình chọn từ đầu tháng 11/2016,  chương trình "Bình chọn video quảng cáo ấn tượng nhất 2016 - TVC Awards 2016" quy tụ 37 TVC tham gia ứng cử từ các doanh nghiệp trải dài từ Bắc vào Nam, cùng với sự góp mặt của 28 diễn viễn, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng nhất hiện nay tham gia tranh cử ở hạng mục Đại sứ thương hiệu được yêu thích nhất. 

Ba lĩnh vực chính tham gia vòng bình chọn gồm: Tiêu dùng (thực phẩm, bia, nước uống, hàng điện tử, máy móc, thiết bị di động, hóa mỹ phẩm...), dịch vụ (hàng không, bệnh viện, chăm sóc sức khỏe, bất động sản, mạng di động, trung tâm thương mại...) và lĩnh vực cộng đồng (y tế, giáo dục, dược phẩm, thực phẩm chức năng...). 

Sau 8 tuần diễn ra vòng bình chọn, chương trình đọng lại nhiều cảm xúc mới lạ trong lòng độc giả với những TVC mới lạ, độc đáo và đầy bất ngờ của các nhãn hàng/doanh nghiệp đã “quen mặt” đến những nhãn hàng hoàn toàn mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam. 

Ban tổ chức cho biết, với những con số ấn tượng bởi sự chú ý đặc biệt từ độc giả của chương trình đã khiến bảng xếp hạng luôn thay đổi vị trí và bám sát với số phiếu bình chọn sít sao, kịch tính. Trong đó, TVC ấn tượng với 11.246 lượt bình chọn, Âm nhạc hay nhất với 2.622 lượt bình chọn, Đại sứ thương hiệu với số lượng vote áp đảo và quyết liệt với 14.438 lượt bình chọn...

Mặc dù còn khá non trẻ so với những "đại gia" khác nhưng FPT Shop vẫn mạnh dạn "mang chuông đi đánh xứ người" với 2 sản phẩm là "Sợ yêu" và "Bắt kịp khoảnh khắc". Kết thúc giai đoạn 1 với vị trí Á quân, clip "Sợ yêu" đã có màn bứt phá ngoạn mục ở giai đoạn 2 để giành ngôi vị cao nhất trong lĩnh vực Dịch vụ của TVC Awards 2016. (Xem clip "Sợ yêu").

Hai sản phẩm TVC của FPT Shop được thực hiện bởi phòng PR.

Hai sản phẩm giành chiến thắng tại TVC Awards được thực hiện bởi phòng PR của FPT Shop.

Theo kết quả vừa được BTC công bố, clip "Sợ yêu" đạt 352 lượt bình chọn, xếp vị trí thứ 2 là TVC của hãng hàng không VietJet Air (314 lượt), trong khi "Bắt kịp khoảnh khắc" đứng thứ 3 ở hạng mục này với 259 lượt vote. Đây được coi phần thưởng xứng đáng đáp lại sự tin yêu và ủng hộ từ phía khách hàng dành cho FPT Shop, không chỉ qua sản phẩm dịch vụ và chế độ chăm sóc khách hàng mà còn là những sản phẩm truyền thông, media. 

Buổi trao giải thưởng dành cho độc giả bình chọn đúng ở các hạng mục sẽ được tổ chức vào lúc 14h ngày 11/1 tại tòa soạn báo Thanh Niên, số 268-270 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM. 

>> Hồ Ngọc Hà, Hari Won hội tụ trong 'Chuyến xe sum vầy'

T.B.

 
  • 'Bé hứng khởi, phụ huynh trao đổi cách chăm sóc con tại ngày 1/6'

Hơn 20.000 người nhà F sử dụng Office 365

Sau hơn một năm triển khai, đã có 7 đơn vị trong FPT chuyển sang sử dụng bộ công cụ tiên tiến nhất dành cho dân văn phòng của Microsoft.

Sinh viên công nghệ thông tin tốt nghiệp sau 2 năm học

Đây là kết quả mà chương trình đào tạo tại FUNiX mang lại cho các sinh viên, giúp họ rút ngắn thời gian học và có thể đi làm sớm.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm gian hàng Tập đoàn FPT

Sáng nay (ngày 13/7), tham gia triển lãm quốc tế Công nghệ 4.0, Tập đoàn FPT trình diễn 4 sản phẩm công nghệ hiện đại và mới nhất sử dụng nền tảng trí tuệ nhân

FPT là nhà tài trợ kim cương ‘Industry Summit 4.0’

13h chiều nay (ngày 12/7), hội nghị diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về Công nghiệp 4.0 với chủ đề “Tầm nhìn và chiến lược phát triển đột phá trong bối cảnh

FPT thâu tóm Intellinet: Đường tắt thực hiện dịch vụ chuyển đổi số

Tập đoàn FPT vừa công bố mua lại 90% cổ phần của Intellinet Consulting (Intellinet). Thương vụ này có thể sẽ giúp FPT có một con đường tắt để tiên phong thực hiện chuyển đổi

Viễn thông sụt giảm doanh thu

Thị trường viễn thông - công nghệ thông tin 6 tháng qua diễn biến khó lường khi mảng viễn thông tăng trưởng chậm lại, mảng công nghệ thông tin bứt tốc và mang lại doanh

Tập đoàn FPT khai trương văn phòng thứ 7 tại xứ Mặt trời mọc

Chia sẻ tại lễ khai trương văn phòng thứ 7 nhà F tại Nhật, Thống đốc tỉnh Kanagawa – ông Kuroiwa Yuji khẳng định FPT đang góp phần mạnh mẽ trong quan hệ Việt –

Đài truyền hình Hà Nội đưa tin FPT mua công ty Intellinet

FPT đã công bố chi hơn 40 triệu USD để mua lại 90% cổ phần của Công ty Intellinet Consulting, một công ty tư vấn công nghệ tại Atlanta, Mỹ vào tối ngày 12-7.