Chúng ta

Vượt kế hoạch tuyển sinh, FPT Polytechnic nhận thưởng nóng từ Chủ tịch

Thứ hai, 30/10/2017 | 18:39 GMT+7

Với mức tuyển sinh tăng trưởng 51% so với năm 2016, FPT Polytechnic đã được chủ tịch FPT Trương Gia Bình tuyên dương và trao thưởng ngay tại buổi họp Giao ban tập đoàn, diễn ra vào sáng ngày 30/10, tại tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội). 

Gửi lời chúng mừng tới FPT Polytechnic nói chung và bộ phân tuyển sinh FPT Polytechnic toàn quốc nói riêng, Chủ tịch Trương Gia Bình hào hứng cho biết, đã rất lâu rồi mới có một đơn vị trong FPT đạt được mức tăng trưởng trên 50%, đây thực sự là một thử thách không dễ dàng nhưng FPT Polytechnic đã làm được. 

"Kỷ lục tăng trưởng hiện tại của một đơn vị trong FPT là 70%, hy vọng trong thời gian sắp tới, FPT Polytechnic có thể hoàn thành thử thách mới và phá luôn kỷ lục đã tồn tại rất lâu này", anh Bình gửi lời thách thức tới lãnh đạo Cao đẳng Thực hành FPT. 

IMG-0067-JPG-8562-1509355479.jpg

Chủ tịch Trương Gia Bình trao thưởng cho FPT Polytechnic vì vượt mức kế hoạch tuyển sinh năm 2017. 

Tham dự buổi lễ tuyên dương, anh Bùi Quang Hùng, Trưởng phòng Tuyển sinh FPT Polytechnic Hà Nội - Bảng Nhãn FPT 2017, cho biết, đây là thành công không chỉ riêng đối với bộ phận tuyển sinh của FPT Polytechnic toàn quốc mà còn của toàn bộ CBNV đã động viên, hỗ trợ và đồng hành cùng đơn vị trong suốt một năm qua. 

"Đa số các bậc phụ huynh mong muốn con mình có thể học tập thật tốt và đỗ vào các trường đại học, học viện, vì vậy để thu hút và thuyết phục các bậc phụ huynh cho con theo học tại trường là một điều không hề dễ dàng", anh Hùng phân tích. 

Năm 2018, FPT Polytechnic vẫn tiếp tục nhận thử thách tăng tưởng hơn 50% so với năm nay. "Bộ phận tuyển sinh trên toàn quốc sẽ phối hợp cùng bộ phận FR - Marketing đẩy mạnh công tác truyền thông tới các trường học và phụ huynh. Bên cạnh đó, FPT Polytechnic sẽ tìm hiểu và mở thêm nhiều ngành đào tạo mới, đúng xu thế nhằm thu hút đông đảo sinh viên hơn nữa tham gia học tại trường", anh Hùng nói. 

Cao đẳng Thực hành FPT được thành lập vào tháng 7/2010, đào tạo ba khối ngành chính với 12 chuyên ngành gồm Công nghệ thông tin (Thiết kế website, Công nghệ thông tin - Ứng dụng phần mềm, Lập trình máy tính - Thiết bị di động, Thiết kế đồ họa), Kinh tế (Quan hệ công chúng - PR & Tổ chức sự kiện, Quản trị doanh nghiệm - Marketing & Sales, Thương mại điện tử - Digital & Online Marketing, Kế toán doanh nghiệp), Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn (Quản trị lữ hành, Hướng dẫn viên du lịch, Quản trị nhà hàng, Quản trị khách sạn).

Là người tiên phong triển khai mô hình đào tạo nghề chất lượng cao tại Việt Nam, FPT Polytechnic xác định triết lý đào tạo xuyên suốt “Thực học - Thực nghiệp”, giúp sinh viên “Học nghề tốt, hốt việc làm”. FPT Polytechnic áp dụng phương pháp đào tạo qua dự án thật (project-based-training), lấy thực tiễn làm tiền đề cho mỗi bài giảng. Thay vì “trả bài” qua các bài tập, sinh viên sẽ đóng vai trò như thành viên của dự án, chịu trách nhiệm hoàn thành các đầu việc được giao như nhân viên trong doanh nghiệp.

Hiện FPT Polytechnic đã có mặt ở 4 khu vực: Bắc - Trung - Nam và Tây Nguyên, cho ra trường nhiều thế hệ sinh viên vững về năng lực chuyên môn và kỹ năng làm việc, sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Tỷ lệ sinh viên FPT Polytechnic ra trường có việc làm ngay trong 1 năm đầu tiên lên đến 97,7%. Ngoài ra, khi tham gia học tập tại Cao đẳng thực hành FPT sinh viên còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động ngoại khóa thú vị, bổ ích, môi trường học tập năng động, sáng tạo.

Đức Anh

Ý kiến

()