Chúng ta

Vùng 7 được tặng HC Chiến công hạng 3

Thứ năm, 3/1/2019 | 16:37 GMT+7

Với thành tích lội ngược dòng ngoạn mục trong năm 2018, Vùng 7 được Chủ tịch Trương Gia Bình trao tặng HC chiến công hạng 3. 

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình vừa ký quyết định trao tặng HC Chiến công hạng 3 cho Vùng kinh doanh số 7 FPT Telecom với thành tích: “Tăng trưởng vượt trội trong năm 2018 và hoàn thành chỉ tiêu 1M sớm nhất trong 7 Vùng trên cả nước”. 

Ngày 5/9/2018, Vùng 7 là đơn vị đầu tiên của FPT Telecom hoàn thành kế hoạch trong chiến dịch “Toàn dân kháng chiến” hướng đến số thuê bao Truyền hình FPT kỷ lục. Trong đó, có 8/13 chi nhánh vượt kế hoạch, bao gồm: Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Sóc Trăng, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau. Các chi nhánh còn lại cũng lần lượt về đích sau đó.

Chiến dịch “Toàn dân kháng chiến” của Vùng 7 thành công nhờ vào sự tổng chỉ huy bởi 2 tướng lĩnh anh Diệp Minh Hoàng (Giám đốc Vùng) và anh Nguyễn Phong Phú (PGĐ Vùng), cùng sự nỗ lực, sức mạnh cộng hưởng tạo ra bởi hơn 700 CBNV 13 chi nhánh.

Chủ tịch FPT Telecom - chị Chu Thanh Hà đánh giá thành tích Vùng 7 đạt được là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn Vùng. Chị Hà cho biết, chỉ cách đây không lâu, Vùng 7 vẫn còn ở top cuối, với sự quyết liệt của 2 lãnh đạo trẻ là Diệp Minh Hoàng và Nguyễn Phong Phú cùng sự đồng lòng của toàn vùng, trong năm 2018, vùng 7đã có những bước chuyển mình vô cùng mạnh mẽ.            

Vung-7-5754-1536295522-2255-1546501468.j

Trước đó, ngay khi Vùng 7 cán đích, TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh đã phê duyệt quyết định tuyên dương và khen thưởng 20 triệu đồng đối với tập thể Vùng 7 xuất sắc hoàn thành kế hoạch thuê bao truyền hình. Ảnh: Fox News. 

Tháng 4/2018, ngay khi có “sắc lệnh” từ CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh, chiến dịch được Vùng 7 khởi động và triển khai trong 4 tháng. Các chi nhánh đồng loạt triển khai hoạt động bán hàng bằng nhiều chiến dịch.

Thành công của Vùng 7 không phải ngẫu nhiên. Nói về kỳ tích chiến dịch thuê bao lịch sử, anh Diệp Minh Hoàng cho rằng đây là dấu mốc tuyệt vời và tự hào khi Vùng 7 là đơn vị cán đích đầu tiên. “Trước đó, chúng tôi từng trăn trở khi nào vùng 7 thoát khỏi vị trí số 7, ngay sau đó, Ban Giám đốc Vùng đã có những điều chỉnh về hướng đi, cách làm mới”. Ngày 1/1/2019, khi mọi người nghỉ lễ, Vùng 7 đã đi bán hàng, lao động cật lực trong ngày 1 và đạt kết quả kinh doanh ấn tượng.

Anh Nguyễn Phú Trung - Trưởng phòng dịch vụ Truyền hình FPT - khẳng định: "Thành công lớn nhất của vùng 7 không phải là việc hoàn thành kế hoạch mà là sự đồng lòng”.

Bên cạnh đó, CLB salesman hạt nhân được thành lập đã thay đổi diện mạo Vùng 7, cũng là một trong những yếu tố chính góp phần vào kết quả bán hàng vượt trội. Trong chiến dịch thuê bao truyền hình, tất cả thành viên câu lạc bộ Cá Mập đã đoàn kết và quyết tâm lớn, không kể ngày nghỉ, ban đêm, nắng mưa, cũng triển khai bán hàng để giành được chiến thắng. Thành công này là tổng lực các bộ phận hành chính, kỹ thuật, hỗ trợ bán hàng, kinh doanh…

HCCC-hang-3-Vung-7-3928-1546850555.jpg

Sáng 7/1, tại cuộc họp giao ban tập đoàn, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã trao tặng HCCC hạng 3 cho Vùng 7. Đại diện Vùng 7, anh Diệp Minh Hoàng cảm ơn người đứng đầu FPT đã theo dõi hoạt động kinh doanh của vùng.

Kết thúc năm 2018, các chỉ tiêu kinh doanh của Vùng 7 đều vượt so với kế hoạch Ban điều hành giao phó. Cụ thể, Vùng 7 đạt 142% kế hoạch số PTTB Truyền hình FPT, 105% kế hoạch số PTTB Internet, 154% kế hoạch số combo Internet và Truyền hình FPT, 126% số PTTB box OTT. Tổng doanh thu năm 2018 tăng 30% so với năm 2017.

Kế hoạch quang hóa được Vùng 7 hoàn thành sớm hơn dự kiến. Các chỉ tiêu công nợ đều được hoàn thành. Đây cũng là năm Vùng 7 chứng kiến sự phát triển ổn định về nhân sự.

Với những kỳ tích trong năm 2018, Vùng 7 đã sẵn sàng đón nhận những thử thách mới trong năm 2019. Vùng có kế hoạch sẽ mở thêm 4 văn phòng giao dịch: Bến Lức (Long An), Hồng Ngự (Đồng Tháp), Tân Hiệp (Kiên Giang) và Châu Phú (An Giang) để mở rộng vùng phủ.

“Không nói nhiều, chiếm thị phần đối thủ” là câu khẩu hiệu của Vùng 7 trong năm 2019. Bên cạnh việc kiểm soát, cải thiện chỉ số rời mạng, Vùng 7 đẩy mạnh bán thuê bao trả trước và combo. Nằm trong chiến lược lâu dài, Vùng 7 sẽ tập trung vào việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, đào tạo các nhân sự chủ chốt. Ngoài ra, vùng sẽ hoàn thiện hệ thống bán hàng đa kênh Omnichannel với các kênh online, website, App, chatbot… để tạo sự tiện dụng cho khách hàng.

Công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và khối kỹ thuật chú trọng để giảm tỷ lệ rời mạng.

Hướng đến số thuê bao truyền hình theo kế hoạch là mục tiêu được CEO Hoàng Việt Anh đặt ra cho Truyền hình FPT vào hồi tháng 4/2018. Ngày 23/9, Truyền hình FPT đã làm nên dấu mốc lịch sử - đây là món quà ý nghĩa dành tặng tập đoàn FPT nhân dịp sinh nhật 30 năm, đồng thời đánh dấu một bước ngoặt lớn của Truyền hình FPT khi là tiền đề để khẳng định vị thế của mình. 

Vùng 7 gồm 13 chi nhánh các tỉnh miền Tây Nam Bộ: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long với tổng cộng 717 nhân sự.

Xuân Phương

Ý kiến

()