Chúng ta

Vùng 5 tiên phong Kick-off 'Đường lên đỉnh OKRs' nhà 'Cáo'

Thứ sáu, 15/2/2019 | 17:40 GMT+7

Tối nay (15/2), Vùng kinh doanh số 5 sẽ là nơi 'nổ phát súng' đầu tiên cho chương trình thi đua hướng đến OKRs 500K nhà "Cáo". 

Chương trình bắt đầu lúc 18h, ngày 15/2 tại Queen Plaza, quận 10, TP HCM. Buổi lễ có sự hiện diện của TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh, các PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh, Vũ Anh Tú, Chu Hùng Thắng, GĐ Vùng 5 Phạm Thanh Tuấn, cùng hơn 600 CBNV trong Vùng và các khách mời tại khối HO.

Tại đây, TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh sẽ phát động thi đua "Đường lên đỉnh OKRs 2019" với thời gian, thể lệ, giải thưởng và ý nghĩa chương trình. Cũng tại Lễ Kick-off, Vùng 5 cũng sẽ tôn vinh những cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm 2018. 

Được hình thành và phát triển bởi nhiều đơn vị, "Đường lên đỉnh OKRs 2019" sẽ là cuộc tranh tài gay cấn của 7 đội leo núi tương ứng với 7 vùng kinh doanh của nhà "Cáo". Để trở thành quán quân, các đội chơi sẽ phải lần lượt vượt qua 12 chương trình thi tháng, 4 chương trình thi quý, tiến tới chung kết năm. Trong đó 4 chương trình thi quý sẽ lần lượt tương ứng với các vòng thi Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá và Về đích.

Vung-5-1878-1536316301-7805-1550222253.j

Vùng 5 FPT Telecom tại chặng 26 Hành trình kết nối - Giải chạy xuyên Việt do FPT Telecom tổ chức lập kỷ lục Thế giới. Ảnh: Đức Thông. 

Chương trình là sân chơi bổ ích để cộng đồng nhà "Cáo" không những trau dồi kỹ năng chuyên môn, khẳng định bản thân mà còn giúp nâng cao tinh thần đồng đội. Không chỉ dành riêng cho khối kinh doanh, "Đường lên đỉnh OKRs 2019" còn là cuộc chơi lớn cho tất cả CBNV thuộc các khối Dịch vụ khách hàng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng, Trung tâm thu cước, khối Kỹ thuật, Hạ tầng...

Lễ kick-off sẽ được tổ chức tại 7 vùng trên toàn quốc với sự có mặt của Ban điều hành FPT Telecom hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hứng khởi và cảm xúc tới từng vùng để có những khởi đầu thực sự mạnh mẽ. Cạnh đó, tương ứng với từng tháng - quý thi đua là lễ vinh danh - trao thưởng hằng tháng tại chi nhánh và hằng quý tại vùng. Kết thúc đường đua sẽ là bữa tiệc tri ân hoành tráng và đáng nhớ, ghi nhận nỗ lực của toàn vùng và vinh danh những con người chiến thắng.

Vùng vô địch trong Chương trình thi đua Đường lên đỉnh OKRs 2019 sẽ có cơ hội giành được giải thưởng tiền mặt lên tới 500 triệu đồng bên cạnh kỷ niệm chương có giá trị. Ngoài ra, cơ cấu giải thưởng đa dạng lên tới hàng chục tỷ đồng dành cho hàng loạt các cá nhân và tập thể xuất sắc sẽ là nhân tố làm cho chương trình trở nên máu lửa hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, trong suốt quá trình diễn ra chương trình thi đua, các cá nhân và đơn vị xuất sắc liên tục được động viên tinh thần bằng những giải thưởng theo tháng và quý. Cụ thể, cuộc thi tháng sẽ trao giải 500.000 đồng cùng huy chương khen thưởng cho cá nhân thuộc khối kinh doanh đạt giải Salesman – VĐV leo núi xuất sắc; từ 300.000 đồng đến 700.000 đồng cùng huy chương khen thưởng cho cá nhân/tổ thuộc khối dịch vụ đạt giải Caresman – VĐV vượt chướng ngại vật xuất sắc.

Đi kèm theo đó là một loạt các giải thưởng có giá trị như giải Porter – người hỗ trợ leo núi xuất sắc dành cho cá nhân/tập thể thuộc khối kĩ thuật. Với hạng mục giải tập thể, BTC sẽ vinh danh Đội leo núi xuất sắc nhất cho phòng Kinh doanh với mức thưởng tối đa 3 triệu đồng; giải Đoàn leo núi và vượt chướng ngại vật xuất sắc dành cho Chi nhánh lên đến 9 triệu đồng; giải Băng đảng cán đích đối với Khối Kinh doanh và giải Băng đảng vượt chướng ngại vật dành cho Khối dịch vụ.

FPT Telecom thành lập ngày 31/12/1997. Trong năm 2018, nhà "Cáo" đã làm nên những kỳ tích thực sự ấn tượng. Trong đó, có thể kể đến Hành trình kết nối - giải chạy hơn 2.600 km xuyên Việt đạt 2 kỷ lục Việt Nam và 1 kỷ lục Thế giới; chiến dịch hoàn thành mốc thuê bao truyền hình; những cải tiến nổi bật về công nghệ được áp dụng thực tiễn trong quá trình làm việc và trong các sản phẩm dịch vụ của công ty. Trong năm 2018, FPT Telecom liên tiếp thu về nhiều kết quả khả quan trong kinh doanh. Trong đó doanh thu tăng trưởng 16,3%, lợi nhuận tăng trưởng 15,3% đuề hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Thuê bao internet có mức tăng trưởng khá trong khi tỉ lệ dời mạng giảm đáng kể so với các năm trước.

Đây cũng là năm FPT Telecom đạt dấu mốc 'Leng Keng' về số thuê bao truyền hình. Các thị trường nước ngoài của nhà Viễn thông vẫn giữ vững vị thế và không ngừng phát triển. Cùng với đó chiến dịch quang hóa hạ tầng được hoàn thành xuất sắc.

Đây là bước đà để FPT Telecom tiến đến mục tiêu OKR 500K của năm 2019.

Xuân Phương

Ý kiến

()