Chúng ta

Vùng 5 lập kỷ lục số thuê bao Internet tháng

Thứ bảy, 8/9/2018 | 09:06 GMT+7

Tháng 8, Vùng 5 đã đạt số phát triển thuê bao Internet cao nhất từ trước đến nay, vượt  gần 2.000 thuê bao so với tháng cao nhất trước đó. 

Mừng sinh nhật tập đoàn FPT lần thứ 30, Vùng 5 FPT Telecom phát động phong trào thi đua kinh doanh. Theo đó, toàn Vùng đặt mục tiêu đạt số thuê bao Internet và Truyền hình FPT vô cùng thách thức.

Theo Giám đốc Vùng kinh doanh số 5 FPT Teleocom - anh Phạm Thanh Tuấn đây là số thuê bao mà lãnh đạo và các CBNV của Vùng chưa bao giờ dám nghĩ đến. “Mục tiêu rất là thách thức và nỗ lực bình thường sẽ không đạt được. Chúng tôi mong muốn lập một kỳ tích lớn lao hết sức ý nghĩa mừng 30 năm sinh nhật tập đoàn FPT”, “Sói đầu đàn” xúc động. 

Anh Lâm Khánh Phương - GĐ Trung tâm kinh doanh SG10 nhận định 3 từ khóa để Vùng 5 đạt được mục tiêu đề ra bao gồm: sát cách, bứt phá, thần tốc; đặc biệt, cần sự hỗ trợ của các phòng ban khối HO… 

Vung-5-1878-1536316301.jpg

Vùng 5 tham gia chặng 26 Hành trình kết nối. Ảnh: Đức Thông. 

Kỷ lục số thuê bao Internet của Vùng được thiết lập vào tháng 8 khi Hành trình kết nối - giải chạy xuyên Việt của FPT Telecom đang hừng hực khí thế tiến đến những chặng cuối cùng. Đây là một niềm tự hào của FPT Telecom nói chung và Vùng 5 nói riêng. Vùng 5 tham gia chặng 26 của hành trình, Giám đốc Vùng là người chạy những bước cuối cùng của chặng đưa lá cờ về đại bản doanh của Viễn thông FPT tại TP HCM - tòa nhà FPT Tân Thuận. 

Vùng 5 là khu vực đi đầu trong kinh doanh và phát triển hạ tầng của FPT Telecom. TGĐ FPT Telecom - anh Hoàng Việt Anh vô cùng phấn khởi với thành tích này. “Đây là một thành tích vô cùng tự hào”.

Trong thời gian đến, anh Phạm Thanh Tuấn mong muốn “bầy sói” đoàn kết, kiên trì và máu lửa để thực hiện mục tiêu thách thức tiếp theo. Thi đua của Vùng nhằm hưởng ứng phong trào thi đua kỷ lục mừng FPT 30 năm Tiên phong.

Video: Chia sẻ của Giám đốc Vùng 5 Phạm Thanh Tuấn:

FPT Telecom Sài Gòn (Vùng 5) hiện có có 16 trung tâm kinh doanh (TTKD SG) phân chia theo khu vực và Trung tâm Kinh doanh dự án. Cụ thể: TTKD SG 1 (quận 9); TTKD SG 2 (quận 6 và quận 11); TTKD SG 3 (Phú Nhuận và quận Tân Bình); TTKD SG 4 (quận 1, quận 3, quận 4); TTKD SG 5 (quận Bình Thạnh và quận 2); TTKD SG 6 (quận 5 và quận 10); TTKD SG 7 (huyện Củ Chi); TTKD SG 8 (quận Thủ Đức); TTKD SG 9 (huyện Hóc Môn); TTKD SG 10 (huyện Bình Chánh); TTKD SG 11 (quận Bình Tân), TTKD SG 12 (quận 12); TTKD SG 13 (Gò Vấp); TTKD SG 14 (Tân Phú); TTKD SG 15 (quận 8) và TTKD SG 16 (quận 7 và Nhà Bè).

TP HCM có 24 quận/huyện, và hiện Vùng 5 đã phủ gần kín, trừ huyện ven viển Cần Giờ. Toàn FPT Telecom Sài Gòn hiện có hơn 500 nhân viên kinh doanh chính thức và các cán bộ quản lý. Ban Giám đốc Vùng 5 hiện tại gồm có anh Phạm Thanh Tuấn - GĐ Vùng và chị Trần Thị Ngọc Điều - PGĐ. Vùng 5 lấy linh vật ‘Sói’ thể hiện mong muốn rèn luyện cách thức hoạt động như những bầy sói: nâng cao tinh thần tập thể (theo bầy đàn), nhanh nhạy và khả năng tổ chức săn mồi rất linh hoạt.

>> Vùng 7 cán đích sớm nhất chiến dịch đạt số thuê bao truyền hình

Xuân Phương

Video: Vùng 5 FPT Telecom

Ý kiến

()