Chúng ta

'Vui hè sảng khoái' cùng FPT Telecom

Thứ năm, 12/6/2014 | 19:06 GMT+7

Từ ngày 11/6, FPT Telecom tiếp tục thực hiện bốc thăm trúng thưởng nhằm tri ân khách hàng trên toàn quốc mang tên “Vui hè sảng khoái”, với tổng giá trị giải thưởng gần 200 triệu đồng.
> FPT Shop cuồng nhiệt cùng 'World Cup ghi bàn'

"Vui hè sảng khoái" được áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng Internet của FPT từ 36 tháng trở lên. Chương trình được tổ chức tại 7 tỉnh thành lớn trên toàn quốc, bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Khánh Hòa, TP HCM, Bình Dương và Cần Thơ. Mỗi khu vực sẽ có một giải Nhất, một giải Nhì, 3 giải Ba và nhiều phần quà tặng khác. Sự kiện sẽ được kéo dài đến hết ngày 10/7.

a

"Vui hè sảng khoái" với nhiều quà tặng giá trị. Ảnh: FPT Telecom.

Trong năm 2014, chương trình đầu tiên đã được FPT Telecom thực hiện tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM nhằm cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty.

Anh Trần Thanh Hà - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom, chia sẻ: “Sau sự kiện tri ân khách hàng được tổ chức vào tháng 2, FPT Telecom đã nhận được nhiều phản hồi tốt và sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người tiêu dùng. Đây là nguồn động viên tích cực để FPT Telecom thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng trong thời gian tới”.

Do đó, trong tháng 6, công ty viễn thông tiếp tục thực hiện tháng tri ân với quy mô lớn hơn. Hàng trăm phần quà giá trị, tiện ích với tổng trị giá giải thưởng gần 200 triệu đồng sẽ được trao đến tận tay khách hàng thân thiết của công ty thông qua hình thức bốc thăm trúng thưởng. Dự kiến, đây sẽ là chương trình thường quý và kéo dài thường niên của FPT Telecom.

Để tham gia chương trình, khách hàng có thể đăng ký tại đây. Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài FPT Telecom theo số điện thoại: 08.7300.8888 hoặc truy cập website: www.fpt.vn.

STT Giải thưởng Quà tặng  Số lượng
1 Giải Nhất  Máy xay đa năng Panasonic  7
Box FPT Play HD + 12 tháng sử dụng  7
2 Giải Nhì  Máy xay sinh tố Panasonic  7
FPT Play HD + 12 tháng sử dụng  7
3 Giải Ba Box FPT Play HD + 6 tháng sử dụng  21
4 Quà tặng khách hàng Ấm đun nước siêu tốc 300

Cơ cấu giải thưởng trên chưa bao gồm thuế thu nhập và các nghĩa vụ tài chính khác của người trúng giải, đồng thời không được quy đổi thành tiền mặt.

FPT Telecom được thành lập năm 1997, là một trong 4 nhà cung cấp đường truyền Internet đầu tiên tại Việt Nam, hiện có trên 1 triệu thuê bao. Đơn vị cũng là một trong 3 nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực viễn thông và dịch vụ trực tuyến, gồm: Internet băng thông rộng, Internet cáp quang, dịch vụ truyền hình trực tuyến. Đến nay, công ty đã có hạ tầng tại hơn 57 tỉnh, thành phố, với mức tăng trưởng 18% về doanh thu, 20% về lợi nhuận và mở rộng thị phần.

Nhàn Nhã

Ý kiến

()