Chúng ta

Vòng loại 'Stars Tournament' hấp dẫn tại Hà Nội

Thứ ba, 26/11/2013 | 09:19 GMT+7

“Avatar Star là game bắn súng hay nhất mà mình từng chơi. Bí quyết chiến thắng của nhóm là các thành viên phải thật hiểu nhau, phối hợp ăn ý, nhanh trí và nhạy bén để xử lý tình huống", Lê Bạch Hoàng An, đại diện nhóm A10, cho biết.
> Avatar Star khởi động giải đấu toàn quốc

Trong hai ngày 23-24/11, vòng sơ loại game Avatar Star đã diễn ra trên 8 điểm tại Hà Nội, thu hút 250 game thủ (50 team) tham gia thi đấu. Vòng đấu nhằm chọn ra các đội xuất sắc nhất để thi đấu vòng chung kết khu vực Hà Nội ngày 1/12 tới.

Ngoài Hà Nội, vòng sơ loại đồng loạt diễn ra trên các tỉnh thành: TP HCM, Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Nguyên, Vinh - Nghệ An.

Một số hình ảnh của cuộc đấu vòng sơ loại tại Hà Nội:

a

Vòng loại chính thức khởi tranh 12 địa điểm ở Hà Nội trong ba ngày 23, 24 và 30/11. Mỗi thành viên của đội chiến thắng đều nhận được một thẻ Gate mệnh giá 50.000 đồng và giấy mời hẹn thi đấu vòng chung kết Avatar Star (AS) khu vực Hà Nội ngày 1/12 tới, tại Làn Sóng Xanh Club, 6A Chùa Bộc, Đống Đa.

a

Theo anh Nguyễn Minh Đức, chủ quán A-Game, Avatar Star mới xuất hiện nhưng được các game thủ rất yêu thích. Số lượng người chơi cùng lúc luôn chiếm hơn 50% số người chơi có mặt trong quán.

a

Các cộng tác viên của FPT Online hướng dẫn game thủ mới chơi trải nghiệm để chuẩn bị cho cuộc đấu chính thức diễn ra ít phút sau đó.

a

Các game thủ đều bày tỏ sự hào hứng và hài lòng với Avatar Star. Sau khi các cộng tác viên mời chơi, đã có 30 trong tổng số 35 game thủ có mặt tại phòng máy đồng ý chơi thử.

a

Game thủ Nguyễn Bá Trừ (ngoài cùng), team “Hủy Diệt”, hứng thú với Avatar Star (AS)ngay lần đầu chơi thử. “AS rất thú vị và hấp dẫn, có tính thử thách, giải trí cao so với các game bắn súng thông thường. Nhân vật vui nhộn, phong phú. Cách chơi đề cao tính đồng đội nên thích hợp với hình thức thi đấu giữa các đội, tạo nên một đấu trường hấp dẫn”.

a

Avatar Star là game bắn súng khá dễ chơi nên các cộng tác viên hầu như không mất nhiều thời gian hướng dẫn.

a

Stars Tournament trở thành chiếc cầu nối để gắn kết những tay súng Avatar Star giữa ba miền đất nước lại với nhau.

a

Vào cuộc đấu, các thành viên team "Nine" đều tập trung cao độ. Đội đã xuất sắc bước vào vòng 2 với chiến thắng sát nút.

a

Team A10 đã có thời gian làm quen với Avatar Star được một thời gian nên có ưu thế hơn hẳn. Các bạn dễ dàng vượt qua vòng 1 để giành quyền chơi tiếp ở vòng 2.

a

Các thành viên team "Lừa tình" chăm chú đứng xem các đội khác thi đấu để tích lũy thêm kinh nghiệm.

a

Cuộc đua gay cấn thu hút nhiều sự quan tâm của các game thủ khác.

a

Các tay súng tập trung cao độ cho cuộc chơi.

a

Đồ họa đẹp và nhân vật dễ thương của AS cũng phù hợp với cả sở thích của phái nữ. Do vậy hai bạn nữ (từ trái sang) Đinh Minh Châu và Vi Tiểu Mai của team “Hủy Diệt” đã “mê” AS ngay từ lần chơi đầu tiên. Hai nữ game thủ này đã chơi AS được gần một tuần và hầu như chiều nào cũng "nghiền" lại để chinh phục các thử thách mới. “Đồ họa đẹp mắt, cách chơi mới lạ và sáng tạo so với các game bắn súng khác. Từ ngày chơi AS, mình bỏ hết game khác để ‘luyện tay nghề’, hy vọng sẽ có cơ hội lọt vào vòng chung kết AS toàn quốc”, Minh Châu chia sẻ.

a

Team “Lừa tình” với 5 chàng trai vốn là bạn thân của nhau đã xuất sắc lọt vào vòng 2 của cuộc thi vòng sơ loại. Lại Tiến Duy (ngoài cùng), đại diện team, cho biết: “Vì chúng tôi là bạn thân nên rất hiểu nhau, dễ phối hợp hơn trong một trò chơi có tình đồng đội cao như AS. Tiêu chí của đội là ‘Thắng càng tốt, thua cũng không sao, vui là chính’, chủ yếu là theo đuổi điều mình thích”.

a

Bước vào cuộc đấu “tay ba”, tay súng của các team đều đề cao lòng quyết tâm và khát khao chiến thắng. “Mình và các bạn trong nhóm sẽ cố gắng hết sức để chiến thắng, hy vọng có dịp vào chung kết toàn quốc để giành chuyến du lịch Singapore”, Hoàng Lê Hưng (ngoài cùng) đại diện team “Nine”, cho biết.

a

Khi vòng 2 diễn ra, không khí đã bắt đầu sôi sục và nóng hừng hực từng phút từng giây. Các câu lệnh được các tay súng trong nhóm sôi nổi đưa ra: “Ép luôn đi”, “Bắn cánh trái”, “Ép trái ngay đi”, “Chú ý hậu vệ phải”… sôi động cả một góc quán.

a

Thể hiện phong độ xuất sắc, sự tập trung cao độ, A10 đã hạ gục cả “Nine” và “Lừa tình” để giành chiến thắng chung cuộc tại A-Game.

a

Ban tổ chức cũng tổ chức bốc thăm may mắn cho một người chơi AS tại A Game với phần quà là một thẻ Gate mệnh giá 50.000 đồng. Nguyễn Bá Trừ (thứ hai từ phải sang) của team “Hủy Diệt” đã may mắn nhận được phần thưởng này.

a

Team A10 là những người bạn học cùng lớp và cùng có đam mê AS từ ngày game mới ra mắt. Lê Bạch Hoàng An (áo trắng), đại diện nhóm, cho biết: “AS là game bắn súng hay nhất mà mình từng chơi. Bí quyết chiến thắng của nhóm là các thành viên phải thật hiểu nhau, phối hợp nhịp nhàng, ăn ý và đặc biệt niềm đam mê game phải “ngấm” vào máu rồi mới chơi hay được”. Theo Hoàng An, với một game theo góc nhìn người thứ ba như AS, ngoài sự nhanh mắt nhanh tay còn phải nhanh trí và có cảm giác nhạy bén để xử lý tình huống thật nhanh, hạ gục đối thủ mau lẹ và dứt khoát.

Kết quả vòng loại giải đấu Stars Tournament tại Hà Nội:

STT

Tên quán

Địa chỉ

Ngày thi đấu

Số team

Đội chiến thắng

1

A Game

59/165 Xuân Thủy, Cầu Giấy

23/11

6

10A

2

Nhật Game Club

145 Khương Trung, Thanh Xuân

23/11

5

LG ( Liệt Game)

3

Game Chuối

27 Đường 32 Nhổn,Từ Liêm

23/11

7

HTC

4

Quỳnh Hương 7

101A10, TT Khương Thượng, Đống Đa

23/11

8

Đạt Game Club

5

Game Online

387 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai

24/11

6

Nà Vie

6

Game

109 TT Thành Công, Ba Đình

24/11

6

Đi Tìm Thất Bại

7

Pro Game Center

164 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng

24/11

7

QL (Quẩy Lên)

8

Game Online

3 Ao Sen, Hà Đông

24/11

5

QGHTD

 Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()