Chúng ta

VnExpress ra mắt ứng dụng FSell có thể bán nhà hay ô tô

Thứ sáu, 17/11/2017 | 09:58 GMT+7

FSell cho phép giao dịch nhiều loại sản phẩm, từ những căn nhà giá trị lớn, ôtô, xe máy đến điện thoại, quần áo, mỹ phẩm. 

Rao vặt FSell - Ứng dụng mua bán nhanh chóng và tiện lợi, được phát triển bởi báo điện tử VnExpress (FPT Online). FSell ​giúp người sử dụng thiết bị iOS có thể mua bán trực tuyến đơn giản và nhanh chóng.

Người dùng có thể tải và cài đặt ứng dụng FSell hoàn toàn miễn phí từ App Store, tương thích với các dòng điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad và iPod touch chạy hệ điều hành phiên bản iOS 9.0 trở lên. 

FSell không chỉ cung cấp cho người dùng nhiều danh mục sản phẩm mà còn mang đến một giao diện trực quan, dễ sử dụng, giúp việc tìm kiếm món đồ bạn quan tâm dễ hơn bao giờ hết.

2017-11-17-083758-1382-1510884205.png

Giao diện chính và trang con ứng dụng FSell. Tải ứng dụng tại đây. Ảnh chụp màn hình.

Ứng dụng FSell có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, phân chia thành nhiều danh mục thông tin cụ thể như chuyên mục mua bán nhà đất, ôtô, thời trang, ẩm thực, du lịch... Người dùng có thể dễ dàng truy cập và tiếp cận nguồn thông tin về sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phong phú.

Điểm nổi bật là ứng dụng cho phép người dùng đăng tin quảng bá sản phẩm, dịch vụ miễn phí mỗi ngày. Quy trình thao tác đăng tin đơn giản, dễ sử dụng, có thể đăng tin mua bán mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó người dùng có thể thiết lập cửa hàng cá nhân trên ứng dụng để quảng bá thương hiệu, tối ưu hóa việc quản lý các mặt hàng đang bán trên FSell, tiếp cận hàng triệu độc giả VnExpress.

Thông qua việc tìm kiếm thông tin trên FSell phân chia cụ thể theo từng chuyên mục, mặt hàng, dịch vụ, người mua có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm theo đúng nhu cầu của mình. Một ưu điểm khác là ứng dụng loại bỏ khâu trung gian, giúp người mua liên hệ và giao dịch trực tiếp với người bán, cung cấp nhiều ưu đãi, giảm giá...

Hiện tại, ứng dụng chỉ hỗ trợ các thiết bị iOS và phiên bản dành cho các dòng máy Android sẽ ra mắt trong thời gian tới. Tải ứng dụng tại đây.

>> 3 cá nhân nhà F là ứng viên ảnh hưởng nhất Internet Việt Nam

Chi Vy

Ý kiến

()