Chúng ta

Vinh danh những Ngôi sao của năm tỏa sáng nhất

Thứ sáu, 21/12/2018 | 15:45 GMT+7

Đêm gala Ngôi sao của năm 2018 do báo Ngoisao.net vừa tổ chức tối 19/12 tại White Palace, TP HCM. Buổi lễ quy tụ gần 100 ngôi sao đình đám nhất trong các lĩnh vực ca nhạc, điện ảnh, thời trang, thể thao... Các giải thưởng Ngôi sao của năm 2018 đã tìm thấy chủ nhân xứng đáng.

Người chiến thắng ở hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng là H'Hen Niê, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. H'hen là cô gái Ê đê đầu tiên giành vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Câu chuyện về cô gái dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên vượt rào cản của gia đình, buôn làng để quyết tâm tìm được giá trị của bản thân qua con đường học vấn đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ.

anh6-8421-1545231431-600x0-3220-15454002

Diễn viên Minh Hằng và ông Nguyễn Trung Thành - Giám đốc bộ phận GrabBike Việt Nam trao giải Ngôi sao vì Cộng đồng cho H'Hen Niê.

Với chiếc vương miện danh giá, H'Hen tham gia nhiều dự án cộng đồng, đặc biệt là lĩnh vực giáo dục với mong muốn giúp học sinh nghèo có được môi trường học tập tốt và theo đuổi giấc mơ. Mới đây, cô đã làm nên “lịch sử” cho Việt Nam khi lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải Ngôi sao vì cộng đồng, H'Hen vui sướng nói, cô rất hạnh phúc với vinh dự này. Các hoạt động xã hội, từ thiện cô tham gia sau khi đăng quang đều xuất phát từ chính trái tim chân thành chứ cô không nghĩ mình làm điều đó để được trao giải thưởng. Danh hiệu mà độc giả Ngoisao.net trao tặng sẽ là động lực để cô ngày càng có nhiều chiến dịch từ thiện lớn và lan tỏa cho xã hội.

Người chiến thắng ở hạng mục Ngôi sao Thời trang là Minh Tú. Cô vượt qua 3 ứng viên khác, gồm: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa khôi Lan Khuê và Võ Hoàng Yến.

Khi nhận giải thưởng, Minh Tú đã không giấu được sự xúc động. "2018 là năm quan trọng với Minh Tú và tôi cảm thấy tự hào với bản thân. Quyết định từ bỏ ngành tài chính để theo đuổi đam mê là quyết định đúng đắn của tôi. Giải thưởng này mang giá trị tinh thần to lớn bởi tôi dành được nhiều tình cảm của mọi người. Hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ và luôn theo dõi tôi", cô phát biểu.

anh3-2560-1545229932-600x0-6310-15454002

Diễn viên Lý Nhã Kỳ và diễn viên Chi Bảo trao giải Ngôi sao Thời trang cho Minh Tú.

Lên sân khấu trao giải ở hạng mục này là diễn viên Lý Nhã Kỳ và diễn viên Chi Bảo. Lý Nhã Kỳ nói, là phụ nữ ai cũng yêu thích thời trang và những đề cử trong hạng mục Ngôi sao thời trang đều có phong cách đặc trưng, quyến rũ. Nữ diễn viên còn hóm hỉnh tâm sự rằng, ban đầu cô cũng là ứng viên nhưng vì thấy có nhiều gương mặt nổi bật quá nên cô...rút lui.

Diễn viên Chi Bảo bày tỏ, anh nhận thấy trong những năm gần đây, nhiều người mẫu không chỉ làm tốt trong lĩnh vực của mình mà còn tham gia phim ảnh và khi ra đấu trường nhan sắc quốc tế đã đạt thành tích cao.

Ở hạng mục Ngôi sao phim ảnh, Lan Phương khiến không ít người bất ngờ bởi “vượt mặt” dàn diễn viên phim 'Quỳnh búp bê', gồm: Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương và diễn viên Thanh Tú để giành danh hiệu. Đây là lần thứ hai cô được vinh danh sau giải Nữ diễn viên xuất sắc tại VTV Award cũng với vai Diệu trong phim Cả một đời ân oán.

trao-giai-1993-1545227487-600x-5436-1472

Lan Phương vượt qua dàn diễn viên “Quỳnh búp bê” để chiến thắng giải Ngôi sao phim ảnh.

Khi lên sân khấu nhận giải, nữ diễn viên run rẩy nói: "Tôi rất hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này và cũng bất ngờ với nó. Hy vọng con gái 7 tháng tuổi đang ở nhà sẽ nằm mơ thấy mẹ trên sân khấu lúc này. Cô bé đi ngủ lúc 7h tối. Rất cám ơn hội đồng bình chọn và khán giả đã dành tình cảm cho tôi. Người tôi muốn cám ơn nhiều nhất là con gái vì con đã nằm trong bụng tôi, tạo nên nhân vật Diệu trong phim Cả một đời ân oán. Tôi xin dành giải thưởng này cho con gái mình".

Đạo diễn Charlie Nguyễn lên trao giải cùng bà Thuỳ Chang, chủ thẩm mỹ viện Lavender. Đạo diễn nổi tiếng cho biết "Điều chúng ta cần là những diễn viên thực sự tài năng, quan trọng hơn là có tâm với nghề để họ chuyển biến trang giấy trở thành một tác phẩm có đời sống thuyết phục, truyền tải cảm xúc và ý nghĩa đến cho người xem. Những đề cử trong hạng mục Ngôi sao phim ảnh đã làm được những điều rất thuyết phục, xứng đáng trong lĩnh vực phim ảnh. Tôi rất vinh dự được trao giải cho người thắng cuộc".

Người chiến thắng ở hạng mục Ngôi sao ca nhạc là ca sĩ Vũ Cát Tường. Tuy nhiên, vì lịch trình cá nhân, nữ ca sĩ đã không thể có mặt tại đêm trao giải. Cô gửi đoạn video chia sẻ cảm xúc cùng lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức và khán giả đã bình chọn cho mình trong chương trình. Người quản lý của Vũ Cát Tường đã thay mặt cô lên sân khấu nhận giải từ ca sĩ Thu Minh và thủ môn Văn Hoàng.

thu-minh-3874-1545226553-600x0-7642-1545

Người quản lý của Vũ Cát Tường đã thay mặt cô lên sân khấu nhận giải Ngôi sao Âm nhạc từ ca sĩ Thu Minh và thủ môn Văn Hoàng.

Năm 2018 được xem là năm Vũ Cát Tường hoạt động hết công suất. Ngoài lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh - sản xuất nước hoa, Vũ Cát Tường tập trung thời gian làm sản phẩm âm nhạc. Cô liên tiếp ra mắt các single, album được đánh giá cao về chất lượng. Bên cạnh đó Vũ Cát Tường còn tổ chức liveshow gây tiếng vang, giúp tên tuổi cô ngày càng được củng cố trong làng nhạc Việt.

Thời gian qua người hâm mộ vui mừng trong chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam với chức vô địch AFF Cup nhưng tại ASIAD 2018, nhiều vận động viên nữ đã giúp cái tên Việt Nam được rạng danh. Không chỉ tôn vinh những nghệ sĩ của lĩnh vực showbiz, đêm gala Ngôi sao của năm 2018 còn trao giải Ngôi sao Thể thao cho các vận động viên nữ của đội tuyển đội tuyển Rowing Việt Nam - những người đã giành tấm huy chương vàng cho đoàn Thể thao tại ASIAD 2018.

anh1-6233-1545228559-600x0-2998-15454002

Ông Nguyễn Hồng Minh, Hoa hậu Tiểu Vy và doanh nhân Phạm Văn Tam (Chủ tịch Asanzo - ngoài cùng bên phải) trao giải Ngôi sao Thể thao cho đội tuyển Rowing Việt Nam. Ông Phạm Văn Tam chia sẻ muốn đồng hành với thể thao nước nhà lâu dài và định mời các VĐV làm gương mặt đại diện.

Vận động viên Tạ Thanh Huyền khá xúc động trên sân khấu. "Lần đầu tiên được tham gia sự kiện thế này, em có cảm giác rất choáng ngợp. Nhận được giải thưởng này là điều chúng em không bao giờ dám nghĩ tới. Cảm ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện cho đội đến tham gia giải thưởng và trao giải cho chúng em. Cảm ơn hội đồng bình chọn và khán giả đã bình chọn cho chúng em".

Chuyên gia thể thao Nguyễn Hồng Minh khi trao danh hiệu Ngôi sao Thể thao đã bày tỏ rằng, ông trân trọng sáng kiến tôn vinh những phụ nữ tài năng, đặc biệt là các vận động viên nữ của lĩnh vực thể thao. Theo ông, ý chí của họ đã truyền cảm hứng cho mọi người, không chỉ phụ nữ mà cả thanh thiếu niên vươn lên trong cuộc sống.

Đêm gala Ngôi sao 2018 do báo Ngoisao.net tổ chức trở nên sôi động hơn nhờ các màn trình diễn nghệ thuật của Thu Minh với hit Đường cong; Trọng Hiếu với Green Groove, Vì anh là vậy; ca sĩ Orange với hai ca khúc Tình nhân ơi và Run The World, Bùi Anh Tuấn với Mùa viết tình ca, nhóm The Sheeep với ca khúc chủ đề của chương trình mang tên Nàng. Bên cạnh đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng Minh Tú còn nắm tay nhau trình diễn bộ sưu tập áo dài của NTK Công Trí.

anh4-1851-1545230209-600x0-9380-15454002

Hoa hậu Kỳ Duyên cùng Minh Tú còn nắm tay nhau trình diễn bộ sưu tập áo dài của NTK Công Trí.

NS2-8767-1545226589-600x0-2947-154540029

Thu Minh trình diễn hit "Đường cong".

Trước đó, trên thảm đỏ của chương trình có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của showbiz như Hoa hậu H'Hen Niê, Lý Nhã Kỳ, Miss Earth 2018 Phương Khánh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Thuỳ Dung, Hoa hậu Diễm Hương, diễn viên Anh Thư, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Elly Trần, Midu, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Thuỳ Dung, ca sĩ Thu Thuỷ, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Diễm Trang, Á hậu Hoàng Oanh, Hoa hậu Jolie Nguyễn, Vy Oanh, Trà Ngọc Hằng, siêu mẫu Thu Hằng, Hoa hậu Ngọc Diễm, diễn viên Cao Thái Hà, diễn viên Thanh Hương, Thu Quỳnh, ca sĩ Hiền Hồ, Hoa hậu Ngọc Châu, siêu mẫu Võ Cảnh...

Phát biểu tại sự kiện, nhà báo Mai Liên, đại diện cho Ban tổ chức, nhấn mạnh, để đạt được thành tựu trong công việc, cuộc sống là điều không dễ dàng, nhất là đối với những ngôi sao nữ. Đó là cả một quá trình luyện tập, làm việc không ngừng nghỉ để cho ra mắt những bộ phim, bài hát, màn trình diễn, những huy chương vàng cho người hâm mộ cũng như những dự án thiết thực vì cộng đồng.

Ban tổ chức cũng đã chia sẻ điều thú vị ở khâu trang trí backdrop và sân khấu: 500 thùng carton, chất liệu thân thiện với môi trường, đã được sử dụng, được sơn trang trí kết hợp hiệu ứng ánh sáng và công nghệ nhằm tạo những không gian cảm xúc khác nhau. Đây là ý nghĩa xã hội mà báo Ngoisao.net muốn hướng tới khi tổ chức chương trình, đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

Ngôi sao của năm 2018 có chủ đề “Women like you - Người phụ nữ như bạn là tuyệt vời nhất”, nhằm tôn vinh những sao nữ trẻ. Chương trình có 5 hạng mục: Ngôi sao Âm nhạc, Ngôi sao Phim ảnh, Ngôi sao Thời trang, Ngôi sao Thể thao và Ngôi sao vì Cộng đồng.

Các nhân vật được đề cử ở các hạng mục là những ca sĩ, diễn viên, người mẫu, vận động viên, nhà hoạt động xã hội có sản phẩm, hoạt động nổi bật trong năm, đạt được những thành tích xuất sắc. Đặc biệt, các đề cử này đều là nữ giới, vì báo Ngoisao.net muốn đề cao, nhấn mạnh vai trò của những người phụ nữ trong xã hội.

Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia có uy tín ở nhiều lĩnh vực, như nhà thiết kế Công Trí, đạo diễn - nhà sản xuất Charlie Nguyễn, nhạc sĩ - nhà sản xuất Hồ Hoài Anh, chuyên gia thể thao Nguyễn Hồng Minh, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, diễn viên Chi Bảo đã cùng Ban tổ chức lựa chọn, sau đó bỏ phiếu kín để bình chọn gương mặt nổi bật ở mỗi hạng mục.

Từ danh sách đề cử, độc giả bình chọn cho gương mặt mình yêu thích nhất ở mỗi hạng mục thông qua tài khoản mạng xã hội hoặc tin nhắn SMS, từ ngày 23/11/2018 đến 12h00 ngày 19/12/2018. Điểm chung cuộc cho mỗi đề cử bao gồm 40% bình chọn của độc giả và 60% từ Hội đồng chuyên môn. Người đoạt giải ở mỗi hạng mục là người có tổng điểm cao nhất.

Nhà tài trợ vàng của chương trình: Viện thẩm mỹ Lavender. Tài trợ bạc: Trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga. Tài trợ đồng: Tập đoàn điện tử Asanzo. Đồng hành cùng hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng là Grab.

An

Ảnh: Ngoisao.net

Ý kiến

()