Chúng ta

Vinh danh nhân viên bán hàng xuất sắc FPT Retail 2013

Thứ ba, 14/1/2014 | 15:13 GMT+7

Nguyễn Hữu Thắng và Trương Nguyễn Thành Trung đã trở thành hai gương mặt xuất sắc của Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) trong mảng bán hàng năm 2013.
> FPT Shop nằm trong Top 100 thương hiệu uy tín 2013

Sau khi chuyển đổi mô hình sang công ty cổ phần, đây là lần đầu tiên FPT Retail tiến hành chọn ra gương mặt salesman tiêu biểu của năm trong nội bộ. Trước đó, FPT Shop từng có các giải thưởng trong hệ thống giải " Tour de FPT Shop" dành cho cá nhân và các cửa hàng có doanh số bán tốt nhất trên cả nước.

Anh Thắng là nhân viên bán hàng của Hệ thống F.Studio by FPT tại địa chỉ L1-01, Vincom Center B, 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM.

Anh Nguyễn Hữu Thắng.

Anh Nguyễn Hữu Thắng.

Là người có tính cách vui vẻ, anhThắng chia sẻ, bí quyết để đạt được thành tích này là nhờ vào việc chăm sóc khách hàng, bên cạnh trang bị vững vàng kiến thức về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mãi. Yếu tố quan trọng không kém chính là sự phối hợp ăn ý và hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị quản lý.

Sau hai năm làm việc tại FPT, Trương Nguyễn Thành Trung, nhân viên bán hàng FPT Shop 261-263 Khánh Hội, TP HCM, cũng được vinh danh với thành tích bán hàng xuất sắc của mình.

Trương Nguyễn Thành Trung.

Trương Nguyễn Thành Trung.

Với phương châm làm việc trách nhiệm cao, đối với anh Trung, bí quyết nằm ở hai từ "cố gắng". "Salesman cần phải xác định được nhiệm vụ chính của mình là bán hàng thật tốt, càng cố gắng nỗ lực bao nhiêu thì càng dễ bán được hàng bấy nhiêu", anh nói.

Bên cạnh đó, để làm nên thành tích này, anh Trung nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình của các đồng nghiệp trong việc tiếp nhận thông tin khách hàng. Sự ủng hộ của khách hàng thân thiết qua việc giới thiệu cho bạn bè, người quen đến mua hàng cũng giúp công việc của anh ngày càng tiến triển hơn.

Theo đại diện FPT Retail, việc chọn ra những gương mặt salesman tiêu biểu sẽ là sự khích lệ lớn cho các nhân viên bán hàng khác trên toàn quốc.

FPT Retail hiện vượt qua mốc 100 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và có mặt tại gần 50 tỉnh, thành. Trong năm 2014, đơn vị sẽ tiếp tục mở rộng vùng phủ trong và ngoài nước.

Thanh Nga

Ý kiến

()