Chúng ta

Viettel tung gói đọc VnExpress bằng 4G chỉ 10.000 mỗi tháng

Thứ sáu, 1/12/2017 | 15:00 GMT+7

Đăng ký gói dịch vụ 4GVnExpress của nhà mạng Viettel, độc giả truy cập VnExpress xem tin tức, video tốc độ cao với chi phí tiết kiệm.

Để đăng ký gói dịch vụ 4GVnExpress, người dùng soạn tin nhắn với cú pháp VNE gửi 5005, giá cước 10.000 đồng một tháng, gia hạn dịch vụ theo tháng.

Sau khi đăng ký thành công, khách hàng được bao trọn gói dung lượng 3G và 4G khi truy cập VnExpress, ngoại trừ các nội dung liên quan quảng cáo và các liên kết dẫn đến các trang khác như Facebook, YouTube, Google...

Dịch vụ đọc báo 4G cho phép khả năng truyền tải dữ liệu tốc độ cao, giúp độc giả VnExpress trải nghiệm sự khác biệt về tốc độ tải trang, chất lượng âm thanh và hình ảnh, sự mượt mà khi xem video độ phân giải cao.

Gói dịch vụ này chỉ áp dụng cho thuê bao Viettel. Đối với những khách hàng đã đăng ký gói 3G của nhà mạng, mua thêm gói 4GVnExpress sẽ không bị tính phí data khi truy cập VnExpress. Tuy nhiên, nếu người dùng xem và truy cập vào nội dung quảng cáo đính kèm hoặc dẫn sang những trang khác sẽ bị tính cước 3G theo mức giá của gói đã mua.

DSC-9754-JPG-1451-1512107214.jpg
 

Theo đại diện Viettel, hiện nay nhà mạng này đã phủ sóng 4G trên toàn quốc với hơn 36.000 trạm phát sóng, cung cấp dịch vụ đến 95% dân số. So với 3G thì công nghệ 4G sẽ cho tốc độ băng thông cao hơn từ 7-10 lần, tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng.

Nền tảng công nghệ mới không chỉ tăng cường tốc độ truy cập mà còn giúp Viettel giảm giá cước từ 40-60%, tung ra nhiều sản phẩm, dịch vụ đa tiện ích, nhiều ưu đãi cho người dùng.

"Gói dịch vụ 4GVnExpress nằm trong chiến lược chuyên biệt hóa sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi nhằm tối ưu hóa lợi thế về tốc độ của mạng 4G, mang đến cho người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân, gia tăng tiện ích. Hiện đã có hơn 1.000 thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ này", đại diện Viettel chia sẻ.

>> Nữ nhân viên kinh doanh FPT Telecom kiên cường sau tai nạn của chồng

Đình An

Ý kiến

()