Chúng ta

Vietnamobile phục vụ khách hàng tốt hơn với hệ thống của FPT IS

Thứ sáu, 22/3/2019 | 15:12 GMT+7

Mới đây FPT IS đã ký kết hợp đồng nâng cấp hệ thống tích hợp bán hàng và quản lý khách hàng ePOS cho Vietnamobile.

Trong giai đoạn đầu của hợp đồng, FPT IS sẽ tiến hành nâng cấp module Quản lý kho, Quản lý bán hàng, Admin và toàn bộ ePOS API trong vòng 6 tháng.

Sau khi nâng cấp, hệ thống bán hàng trên website của Vietnamobile có giao diện thân thiện, đáp ứng số lượt truy cập tối ưu, phù hợp với sự phát triển của nhà mạng. Khả năng mở rộng đối tượng sử dụng và tích hợp một số tính năng mới của hệ thống sẽ giúp Vietnamobile xây dựng mạng lưới bán hàng thông qua kênh đại lý tốt hơn thay cho hệ thống cũ.

Đặc biệt, hệ thống được nâng cấp có thể sử dụng trên bản các thiết bị di động, mang lại tiện lợi cho người sử dụng.

1-uxoq-9507-1553232772.jpg

Hệ thống do FPT IS triển khai giúp Vietnamobile mang đến sự tiện lợi, thân thiện cho khách hàng của mình.

Sau hơn 10 năm, cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của nhà mạng Top 4 tại Việt Nam, hệ thống ePOS hiện tại của Vietnamoblie bộc lộ một số yếu điểm khi không thể đáp ứng được một số tính năng mới mà nhà mạng và thị trường yêu cầu.

Sau khi FPT IS FTU triển khai thành công hệ thống CSS (hệ thống bán hàng tích hợp phần quản lý khách hàng qua dịch vụ bán hàng, sau bán hàng) dành cho đại lý Vietnamobile, khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng và mong muốn chuyển đổi toàn bộ hệ thống ePOS lên giao diện web để thân thiện và dễ sử dụng hơn.

Vietnammobile là khách hàng thân thiết trong hơn 12 năm qua của nhà Hệ thống. Nhiều hệ thống lớn như e-Topup, Payment Gateway, CSS,… do FPT IS triển khai được nhà mạng này tin tưởng, yêu mến.

Hiện nay, FPT IS đang hỗ trợ Vietnammobile bảo trì các hệ thống đã cung cấp và phát triển các nghiệp vụ mới phát sinh của lĩnh vực viễn thông, đảm bảo cho hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng, như: Tích hợp OCS (Online Charging System), Tích hợp Pre-topup, phát triển MNP (Mobile Number Portability), NPG phục vụ cho nghiệp vụ chuyển mạng giữ số...

Với 25 năm kinh nghiệm, FPT IS là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Với năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia.

Ngoài ra, năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với hơn 2.000 chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới. Quy trình quản trị dự án tại FPT IS được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn quản trị dự án quốc tế PMP và CMMi, các phương pháp luận triển khai tiêu biểu của các hãng trong lĩnh vực công nghệ.

Theo FIS Weekly

Ý kiến

()