Chúng ta

'Việt Nam là thị trường hấp dẫn cho ngành hàng Apple'

Thứ hai, 1/9/2014 | 12:37 GMT+7

“Khách hàng tại Việt Nam có nhu cầu rất cao với các sản phẩm của Apple thể hiện qua mức tăng trưởng 30% trong năm qua. Đây là thị trường tiềm năng cho F.Studio đạt được các kế hoạch đề ra", anh Nguyễn Thế Kha, Phó GĐ ngành hàng Apple, cho hay.
> Khai trương F.Studio tại Royal City

Ngày 30/8, F.Studio by FPT chính thức khai trương cửa hàng Apple thứ hai theo chuẩn bán lẻ cao nhất của Apple - APR 2.0 tại Royal City, Hà Nội.

Theo chị Trịnh Hoa Giang, Phó TGĐ FPT Retail, APR 2.0 là chuẩn cao nhất của Apple tại Việt Nam, nơi giúp khách hàng có những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và những sản phấm chất lượng, tinh tế của nhất của hãng Táo khuyết.

“Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo, thú vị nhất cùng sự hài lòng tối ưu. Hy vọng F.Studio là điểm đến quen thuộc của người dân thủ đô và các khu vực lân cận trong thời gian tới”, chị nhấn mạnh.

Anh Nguyễn Thế Kha, Phó GĐ ngành hàng Apple, cho hay, hệ thống các cửa hàng theo tiêu chuẩn APR2.0 là nơi duy nhất có dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp, đạt chuẩn 5 sao như các nước châu Âu, Mỹ…, đảm bảo tiêu chuẩn chung của Apple trên toàn thế giới. Từ thiết kế, nội thất, cách bài trí đều được chính các chuyên gia Apple đảm nhiệm nhằm giúp khách hàng có không gian trải nghiệm chuyên nghiệp và ưu việt nhất.

“Thời gian tới, việc Apple ra mắt hàng loạt sản phẩm mới sẽ là cú hích cho ngành hàng đạt và có thể vượt các mục tiêu tăng trưởng”, anh Kha nhận định.

Một số hình ảnh khai trương F.Studio chuẩn APR 2.0 tại Royal City:

a

Không gian âm nhạc sôi động, trẻ trung đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự lễ khai trương F.Studio theo chuẩn APR 2.0 của Apple tại Royal City.

a

Nhiều bạn trẻ thích thú với những quả bóng bay do các nhân viên F.Studio gửi tặng.

a

Chú Hà Đình Chính (ngoài cùng bên phải), Bắc Giang, cho biết: "Tôi rất yêu thích các sản phẩm của Apple và là khách hàng trung thành của cửa hàng FPT". Nhân dịp đi cùng gia đình lên Hà Nội chơi, được biết F.Studio khai trương nên tôi đã đến dự với mong muốn tìm hiểu thêm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp của Apple".
Còn anh Đoàn Minh Hoàng (thứ ba từ phải sang), Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội, cho hay, hầu hết các sản phẩm công nghệ anh đang dùng là mua từ FPT Shop. “Tôi rất hài lòng về chất lượng sản phẩm, cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp trước và sau bán hàng của shop. Các nhân viên thường xuyên gọi điện chăm sóc khách hàng và luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc. Tôi đang muốn tìm hiểu và mua một vài sản phẩm Apple, được bạn bè giới thiệu dịch vụ của F.Studio rất chu đáo, hoàn hảo nên tôi tới tham quan, tìm hiểu”, anh chia sẻ.

a

Chị Trịnh Hoa Giang, Phó TGĐ FPT Retail, khẳng định khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm của Táo khuyết trong một không gian đẳng cấp 5 sao.

a

Lãnh đạo FPT Retail cùng khui champagne chúc mừng cho cửa hàng thứ hai đạt chuẩn APR 2.0 của Apple tại Việt Nam. Trước đó, đơn vị cũng đã khai trương F.Studio đạt chuẩn này tại tầng B1-15, Union Square (Vincom A), số 116 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM vào tháng cuối tháng 4. Apple Premium Reseller (APR) là chuẩn cao cấp nhất của Apple trên toàn thế giới.

a

Màn trình diễn âm nhạc chơi trên iPhone, iPad độc đáo đã gây ấn tượng mạnh với các khách hàng có mặt.

a

Chị Lê Thị Mai Hương, giáo viên trường THCS Phan Đình Phùng, đưa con trai đến dự lễ khai trương từ sớm và mua Macbook cho con để phục vụ cho nhu cầu học tập. “Cháu rất thích sử dụng dịch vụ ở F.Studio, được biết hôm nay khai trương nên nhất định đưa mẹ đến đây để mua hàng. Đây là phần thưởng cho cháu sau kỳ thi thành công vào ĐH FPT. Hy vọng chiếc Macbook này sẽ giúp ích thật nhiều cho việc học tập của cháu”, chị Hương tự hào.

a

Gia đình chị Trịnh Thị Hương, Khu đô thị Dương Nội, thích thú trải nghiệm các sản phẩm của Apple. “Chồng tôi là “fan” của hãng Táo khuyết nên ngay khi biết tin khai trương đã đưa cả nhà đi tham quan, tìm hiểu mua sản phẩm”, chị vui vẻ nói.

a

Hai cô con gái nhỏ của chị Hương rất thích thú với các sản phẩm của Apple. Theo anh Thế Kha, chiếc iPhone 6 sắp ra mắt cũng khiến cho không khí mua sắm nóng hơn. Dòng sản phẩm iPhone vẫn luôn là xu hướng smartphone được khách hàng yêu thích nhất.

a

Nhiều tín đồ Apple đã không bỏ lỡ những chương trình khuyến mại hấp dẫn ngày khai trương đế sắm cho mình những sản phẩm ưng ý. Theo nhiều khách hàng, lý do chọn F.Studio by FPT vì đây là nơi đảm bảo tiêu chuẩn của hãng Táo khuyết về thiết kế, chất lượng phục vụ khách hàng, bán sản phẩm chính hãng… Đồng thời, đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo rất chuyên nghiệp, khiến người mua rất hài lòng.

a

Nhân viên F.Studio nhiệt tình tư vấn cho người mua. Đội ngũ bán hàng này đều được trải qua các khóa đào tạo khắt khe và nghiêm ngặt của Apple để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

a

Một em bé say mê với iPad.

a

F.Studio by FPT là nơi khách hàng vừa trải nghiệm âm nhạc, thưởng thức hình ảnh có chất lượng tốt nhất, giải trí với những ứng dụng mới nhất, vừa được hưởng các dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao như thanh toán và giao hàng tận nhà, bảo hành nhanh hay bảo hiểm vàng cho máy rơi, vỡ, vào nước…

Apple chia các nhà bán lẻ của họ thành Apple Premium Reseller (APR) và Apple Authorised Reseller (AAR). Tại Việt Nam, chỉ có 3 đơn vị đạt chuẩn APR phiên bản 1.0 là FPT cùng 2 công ty khác. FPT là đơn vị đầu tiên đạt chuẩn APR phiên bản 2.0. Các đối tác đạt chuẩn ở mức cao nhất sẽ được hỗ trợ trong các chiến dịch quảng cáo, khuyến mại, và nhất là khi tung ra sản phẩm mới.

Tử Quyên

Ý kiến

()