Chúng ta

Viễn thông Hải Dương chào đón tuổi thứ 10

Thứ ba, 23/10/2018 | 17:25 GMT+7

Cuối tuần qua, khoảng 65 CBNV FPT Telecom Hải Dương đã cùng đón sinh nhật lần thứ 10 của chi nhánh.

Được thành lập cách đây tròn 1 thập kỷ, Hải Dương nằm trong những chi nhánh có tuổi đời lâu nhất của FPT Telecom, chỉ sau hai chi nhánh là Hà Nội và TP HCM. Là một trong những mũi nhọn của Vùng 3, Hải Dương luôn đứng đầu trong top các chi nhánh có chỉ số phát triển thuê bao cao và tỷ lệ rời mạng thấp của toàn vùng. 

HD-Khoimau-7473-1540267829.jpg

Buổi mừng sinh nhật chi nhánh có sự tham gia của hơn 200 CBNV cùng ban lãnh đạo chi nhánh và GĐ vùng 3, anh Nguyễn Anh Đức.

Năm 2017, kết quả kinh doanh của chi nhánh vượt chỉ tiêu đề ra với con số tăng trưởng 106% so với năm ngoái. Trong năm 2018 này, toàn chi nhánh tiếp tục phấn đấu nhằm đạt được chỉ tiêu của cấp trên giao phó. "Hiện tại, vẫn quá sớm để đánh giá kết quả kinh doanh nhưng tôi tin chắc chắn năm nay sẽ chi nhánh Hải Dương sẽ vượt kết quả đề ra", chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, GĐ chi nhánh FPT Teleocom Hải Dương, chia sẻ. Hải Dương đồng thời là chi nhánh có rất nhiều mô hình bán hàng tự tổ chức mang lại hiệu quả khá rõ rệt, điển hình là phương thức bán hàng theo nhóm mang tên "Super Fast".

Khối kinh doanh của chi nhánh hiện tại có 36 thành viên tại 4 VPGD. Trong các chiến dịch chung của Vùng 3 và cả FPT Telecom, đội kinh doanh đã có những đóng góp, đơn cử như chiến dịch Mậu Tuất 2018 và 1 triệu thuê bao Truyền hình.

Khối Kinh doanh gồm 36 thành viên của chi nhánh FPT Telecom Hải Dương.

Khối Kinh doanh gồm 36 thành viên của chi nhánh FPT Telecom Hải Dương.

Khối kỹ thuật gồm 80 thành viên của chi nhánh Hải Dương cũng là khối đạt được danh hiệu xuất sắc nhất toàn Vùng 3 về chỉ số KPI hạ tầng; giải Nhất Top 3 tập thể xuất sắc nhất toàn TIN và danh hiệu tập thể xuất sắc nhất chi nhánh năm 2017. Ngoài ra, khối Liên quân bao gồm các phòng ban chức năng hỗ trợ cho việc kinh doanh cũng được các đồng nghiệp trong chi nhánh đánh giá đã có những hỗ trợ hết mình cho các CBNV mỗi khi đi bán hàng thực địa, bán hàng vào buổi tối.

"Tôi rất vinh dự vì chi nhánh đã tròn 10 tuổi. Chứng kiến quãng thời gian của chi nhánh đi lên từ lúc mới thành lập với chỉ khoảng vài chục người đến thời điểm hiện tại, khi đã có hơn 200 CBNV là một kỷ niệm mình khó có thể quên", chị Vũ Thị Giang, salesman của chi nhánh Hải Dương đã gắn bó cùng chi nhánh trong suốt 10 năm phát triển, chia sẻ.

Trong dịp sinh nhật, 200 CBNV thuộc các khối kinh doanh, kỹ thuật, liên quân và VPGD trên toàn tỉnh Hải Dương, đã tụ về sân bóng Thành Đồng tham gia diễu hành. Giám đốc Vùng 3 Nguyễn Anh Đức đã về chung vui với đơn vị.  

[Caption]

Sau 5 phần thi bao gồm: kéo co, trái bóng khổng lồ, rồng rắn lên mây... VPGD Chí Linh đã được vinh danh với ngôi vị Nhất toàn đoàn, trong khi giải Nhì và Ba đã lần lượt thuộc về VPGD Kinh Môn và phòng Kinh doanh. "Mọi người chơi rất vui, luôn luôn có một tinh thần chơi hết sức, làm hết mình. Mình hơi buồn vì không được tham gia", chị Trần Quỳnh Anh, Phòng Chăm sóc khách hàng chi nhánh Hải Dương, cho biết. Chị Quỳnh Anh đang trong thời kỳ thai sản nên không tham gia ngày kỷ niệm 10 năm sinh nhật của chi nhánh.

Chi nhánh Hải Dương được thành lập ngày 22/10/2008 và hiện tại có hơn 200 CBNV đang làm việc. Sau 10 năm hoạt động và phát triển, hiện tại, chi nhánh đã có mặt tại 9/11 huyện. Số khách hàng thực tế (Active user – AU) Internet và Truyền hình lần lượt đạt con số đáng kể.

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()